sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Lampard: 'Arsenal vẫn đang săn lùng chức vô địch Premier League'

Thứ ba, 02/05/2023 14:28 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Frank Lampard nhận định Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh trong mùa giải năm nay.

Trong buổi phát biểu trước cuộc chạm trán với Arsenal, huấn luyện viên tạm quyền Frank Lampard nhận định rằng Pháo thủ vẫn còn đủ thời gian để vượt lên dẫn trước trong cuộc đua vô địch Premier League.

Thời còn thi đấu, huyền thoại Chelsea đã từng 3 lần nâng cao chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, hơn ai hết Lampard là người hiểu tường tận mọi thứ về cuộc đua của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Lampard chia sẻ: “Arsenal vẫn đang săn lùng chiếc cúp vô địch Premier League. Họ là một đội bóng tuyệt vời và họ đang có một mùa giải tuyệt vời.

Nếu họ bị thương nhẹ, họ có thể phản ứng dữ dội. Nếu chúng tôi có thể gây khó khăn cho họ, thì tất nhiên, đó có thể là sự khác biệt".

HLV Lampard: 'Arsenal van dang san lung chuc vo dich Premier League'
HLV Lampard: 'Arsenal vẫn đang săn lùng chức vô địch Premier League'

Giải đáp thắc mắc liên quan đến việc liệu Arsenal có còn cơ hội trong cuộc đua giành chức vô địch hay không, cựu tiền vệ Chelsea cho biết: “Tất nhiên, vẫn còn đủ các trận đấu để yếu tố bất ngờ xuất hiện.

Manchester City đã liên tục có những màn trình diễn xuất sắc và chúng tôi hoàn toàn tôn trọng điều đó. Nhưng chúng tôi cũng phải tôn trọng những gì mà Arsenal đã thể hiện trong suốt mùa giải năm nay".

Arsenal va Chelsea se doi dau trong khuon kho vong 34 giai Ngoai hang Anh
Arsenal và Chelsea sẽ đối đầu trong khuôn khổ vòng 34 giải Ngoại hạng Anh

Cập nhật về tình hình nhân sự trước cuộc chạm trán với Pháo thủ, huấn luyện viên Lampard khẳng định rằng Pierre-Emerick Aubameyang đã khỏe mạnh và sẵn sàng trở lại trong cuộc đối đầu với câu lạc bộ cũ vào ngày 3 tháng 5 tới đây.

Sau 7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, The Blues chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất. Khi được hỏi liệu Aubameyang, người đã ghi 68 bàn thắng ở Premier League trong năm mùa giải khoác áo Arsenal, có thể góp mặt trong cuộc chạm trán với đội bóng cũ hay không, Lampard đã tiết lộ:

"Chúng tôi sẽ xem xét. Tôi có Auba, có Kai, có David Fofana. Tôi sẽ không tiết lộ đội hình ngay tại đây, nhưng Aubameyang đã sung sức và sẵn sàng thi đấu.

Tôi chưa đào sâu quá nhiều về điều đó với Auba nhưng tôi sẽ chọn vị trí đó dựa trên cảm giác của mình về cách các cầu thủ đã tập luyện và dựa trên sơ đồ chiến thuật". 

Theo dõi Sports442 trên