sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chelsea thua trận thứ 5 liên tiếp dưới thời huấn luyện viên Frank Lampard

Thứ năm, 27/04/2023 12:24 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Chelsea đang trải qua chuỗi thành tích đáng thất vọng sau khi để thua Brentford trên sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea đang có phong độ tồi tệ nhất trong gần 30 năm qua sau thất bại 0-2 trước Brentford trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 33 giải Ngoại hạng Anh.

Ở phút 37, Brentford đã vươn lên dẫn trước tại Stamford Bridge nhờ pha phản lưới nhà vô duyên của Cesar Azpilicueta. Trong hiệp hai, Mbeumo - cầu thủ vào sân từ ghế dự của Brentford đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách.

chelsea thua tran thu 5 lien tiep duoi thoi huan luyen vien Frank Lampard
Chelsea thua trận thứ 5 liên tiếp dưới thời huấn luyện viên Frank Lampard

Kể từ khi huyền thoại câu lạc bộ Frank Lampard trở lại The Blues với vai trò huấn luyện viên tạm quyền vào đầu tháng này, Chelsea đã trải qua 5 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Lần gần nhất đội bóng trải qua thành tích tồi tệ này đã từ năm 1993.

Trở lại mang theo hy vọng đưa Chelsea thoát khỏi khó khăn, thế nhưng thầy trò huấn luyện viên Lampard đã có khởi đầu tồi tệ sau khi để thua 0-1 trước Wolves, kết quả sau đó cũng không mấy khả quan hơn khi đội bóng thất bại 0-2 trước Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League. Tiếp đó lần lượt là các trận thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton và thất bại 0-2 trước Real tại trận đấu lượt về.

Frank Lampard cung chuoi ket qua đang that vong tai Chelsea
Frank Lampard cùng chuỗi kết quả đáng thất vọng tại Chelsea

Sau khi Chelsea bị loại khỏi cúp Châu Âu, Lampard đã có 8 ngày để chuẩn bị cho trận derby Tây London với Brentford vào hôm 27.4. Dẫu vậy, Frank Lampard cùng các cầu thủ đã không thể tạo ra một kết quả khả quan hơn.

Cựu huấn luyện viên của Tottenham, Mauricio Pochettino dự kiến ​​​​sẽ được bổ nhiệm làm huấn luyện viên chính thức tiếp theo của Chelsea. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng thuyền trưởng người Argentina muốn đợi đến mùa hè trước khi nắm quyền tại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Chủ tịch Chelsea, Todd Boehly đang muốn Pochettino sớm nắm quyền tại The Blues để ngăn chặn chuỗi thành tích không như kỳ vọng của câu lạc bộ dưới thời huấn luyện viên Lampard.

Trong suốt trận đấu với Brentford, các cổ động viên của Chelsea đã la ó và chế nhạo liên tục. Khi được hỏi về vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Lampard đã chia sẻ: "Không có vấn đề gì với điều đó, tôi hoàn toàn hiểu điều này.

Tôi biết rằng các cổ động viên cảm thấy thất vọng vì họ đã quen với thành công. Họ luôn muốn một chiến thắng và tất cả chúng tôi cũng như vậy. Tôi hoàn toàn hiểu điều đó, chúng tôi với tư cách là cầu thủ và nhân viên phải chấp nhận vì điều mà các cổ động viên mong muốn là một kết quả tốt”.

Theo dõi Sports442 trên