sports442.com
Chủ nhật, 19/05/2024

Trụ cột hàng thủ Man United dính chấn thương, nghỉ thi đấu 3 tuần

Thứ hai, 06/05/2024 05:09 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag tiếp tục đối mặt thử thách lớn khi trung vệ Maguire dự kiến vắng mặt ở trận gặp Crystal Palace. Có nguy cơ anh phải nghỉ dài hạn.

Trụ cột hàng thủ Man United dính chấn thương, nghỉ thi đấu 3 tuần

Man United chịu tổn thất lớn trước trận đấu với Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh. Theo thông báo từ CLB, HLV Ten Hag không có sẵn Maguire do chấn thương cơ, buộc phải nghỉ 3 tuần.

Man United hy vọng Maguire kịp bình phục cho trận Chung kết Cúp FA gặp Man City ngày 25/5.

Việc phải nghỉ 3 tuần, Maguire sẽ vắng mặt các trận gặp Crystal Palace, Arsenal và Newcastle. Điều này gây khó khăn lớn cho Quỷ đỏ khi họ cần tích lũy điểm số để cạnh tranh vé dự Europa League mùa sau.

Chấn thương Maguire khiến HLV Ten Hag chỉ còn một trung vệ lành lặn là Phil Jones. Các hậu vệ khác như Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Raphael Varane và Willy Kambwala đang dưỡng thương.

Trong trận gần nhất, đôi trung vệ Casemiro - Maguire là sự lựa chọn tốt nhất của ông Ten Hag. Giờ đây, Casemiro có thể phải đá cặp với Jones hoặc một tuyển thủ khác nếu Jones chưa sẵn sàng.

Mùa này Maguire đã 31 lần ra sân, trong đó 22 trận tại Ngoại hạng Anh. Anh đang thể hiện phong độ cao, là trụ cột quan trọng nhất cho hàng phòng ngự của Quỷ đỏ.

Sau thất bại của West Ham trước Chelsea ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, Man United đã tụt xuống vị trí thứ 8. Nếu không có kết quả khả quan trong các trận còn lại, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS