sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chelsea đạt thỏa thuận miệng với Mauricio Pochettino

Thứ năm, 27/04/2023 03:27 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Nguồn tin từ talkSPORT cho biết, Chelse đã đạt thỏa thuận miệng với Mauricio Pochettino về việc trở thành HLV trưởng chính thức của Chelsea kể từ mùa giải sau.

Mail Sport tiết lộ HLV Mauricio Pochettino đã tổ chức các cuộc đàm phán tiếp theo với BLĐ của đội chủ sân Stamford Bridge cách đây không lâu.

Mới đây, talkSPORT đã tin rằng Mauricio Pochettino đã tiến một bước gần hơn với việc trở thành HLV chính thức của Chelsea và hy vọng thỏa thuận có thể được hoàn tất trong vài ngày tới.

chelsea dat thoa thuan lieng voi hlv mauricio pochettino
Chelsea đạt thỏa thuận miệng với HLV Mauricio Pochettino.

Chiến lược gia 51 tuổi người Argentina đã không tiếp quản đội bóng nào kể từ khi bị Paris Saint-Germain sa thải vào cuối mùa giải trước. Dự kiến, Frank Lampard vẫn sẽ tiếp tục giữ vai trò HLV tạm quyền cho đến khi kết thúc và sau đó HLV Mauricio Pochettino sẽ bắt đầu làm việc vào mùa hè. 

Các cuộc trò chuyện trước đây giữa Mauricio Pochettino và các giám đốc điều hành của Chelsea được mô tả là "cực kỳ tích cực" sau khi chiến lược gia người Argentina trở thành ứng cử viên hàng đầu với sự rút lui của Julian Nagelsmann.

Việc tiếp quản Chelsea vào mùa hè sẽ giúp Mauricio Pochettino có đủ thời gian trước mùa giải để thực hiện các phương pháp huấn luyện của mình và cắt giảm đội hình cồng kềnh của Chelsea, cũng như tìm hiểu về mọi thứ trước khi bắt đầu một trận đấu.

Trước trận đấu của Chelsea với Brentford, Frank Lampard nói: "Tôi sẽ không tham gia vào bất cứ bình luận nào tất cả chỉ là suy đoán".

chien luoc gia nguoi argentina hua hen se giup chelsea thay doi
Chiến lược gia người Argentina hứa hẹn sẽ giúp Chelsea thay đổi.

Khi được hỏi liệu có mong đợi được cầm quân trong phần còn lại của mùa giải hay không, Frank Lampard trả lời: "Tôi không mong đợi bất cứ điều gì trong bóng đá, nhưng chúng tôi đã đến một câu lạc bộ gặp nhiều khó khăn và không có nhiều thời gian".

"Có rất nhiều yếu tố trong 4 trận đấu mà tôi đã ở đây, đội bóng và CLB đã gặp khó khăn trong một thời gian. Mọi thứ sẽ không thay đổi trong một thời gian ngắn".

Trong trường hợp đạt thỏa thuận với Chelsea, Mauricio Pochettino trở thành HLV thứ 4 dưới kể từ khi Todd Boehly trở thành chủ sở hữu của đội chủ sân Stamford Bridge.

Cho đến nay, Chelsea đã thua cả 4 trận dưới thời Frank Lampard và sẽ rất khao khát tìm kiếm một trận thắng khi đối đầu với Brentford ở vòng 33 Premier League. Tuy nhiên với bộ mặt thi đấu hiện tại, thật khó để The Blues có thể mang về được cho mình 3 điểm trọn vẹn.

Theo dõi Sports442 trên