sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Không có Hojlund, Ten Hag tuyên bố mọi đối thủ vẫn phải sợ hãi MU

Thứ bảy, 24/02/2024 20:48 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

HLV Ten Hag cực kỳ tự tin dù MU không có sự phục vụ của chân sút chủ chủ lực Hojlund.

Rasmus Hojlund đang có phong độ ấn tượng kể từ đầu năm 2024 cho tới giờ. Tiền đạo người Đan Mạch là cầu thủ trẻ nhất Premier League ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, trong đó gần nhất có cú đúp ấn tượng vào lưới CLB Luton Town.

Đang có phong độ cao, Rasmus Hojlund bất ngờ dính chấn thương cơ. Điều này có thể khiến cho chân sút sinh năm 2003 phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần. Rất nhiều quan điểm lo ngại rằng sức mạnh của MU sẽ bị ảnh hưởng nhiều khi Rasmus Hojlund không thể góp mặt.

rasmus-hojlund-manchester-utd-celebrates-880451533_a135a0
Rasmus Hojlund đang có phong độ ấn tượng

Tuy nhiên chia sẻ với truyền thông, HLV Ten Hag lại tuyên bố cực kỳ tự tin dù mất đi ngôi sao sáng giá nhất trên hàng công: "Hojlund gần đây rất quan trọng với chúng tôi. Nhưng tôi không nghĩ rằng Hojlund là cầu thủ chính đem lại chiến thắng. Garnacho cũng chơi rất tốt trong những trận gần đây.

Rashford cũng có khả năng. Cậu ấy mới ghi 5 bàn nhưng cậu ấy có thể ghi bàn. Gần đây hàng công của chúng tôi đã thể hiện sự đe dọa và ghi bàn. Chúng tôi chỉ có Rasmus Hojlund ư? Không, chúng tôi còn có Garnacho, Rashford và McTominay. Bruno Fernandes cũng có thể ghi bàn.

photo-1-16997976810561452888468
HLV Ten Hag tự tin MU vẫn mạnh mà không có Rasmus Hojlund

Điều khiến tôi tự tin là hàng công của chúng tôi đang có phong độ tốt một cách ổn định. Tôi khá tự tin kể cả khi Rasmus Hojlund không ở đó. Chúng tôi có thể tung ra một hàng công rất mạnh. Tôi không nghĩ rằng có hàng công nào mà đối thủ có thể nghĩ rằng ‘ồ, dễ đối phó thôi’. Không, chắc chắn họ sẽ phải sợ hàng công của chúng tôi vào thời điểm hiện tại".

Sở dĩ HLV Ten Hag có thể ra tuyên bố tự tin như vậy là do lịch thi đấu sắp tới của MU là khá nhẹ. Qủy Đỏ được chơi trên sân nhà để tiếp đón đối thủ yếu Fulham và sau đó gặp Nottingham Forest ở FA Cup. Tuy nhiên đến ngày 3/3, MU sẽ phải đụng độ Man City mà chưa có Hojlund.

Theo dõi Sports442 trên