sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Ten Hag hé lộ tình hình chấn thương của Shaw sau trận thắng Luton khiến CĐV lo lắng

Thứ hai, 19/02/2024 16:10 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hags lên tiếng thừa nhận, chấn thương của hậu vệ Luke Shaw trong trận đấu với Luton là khá nghiêm trọng.

Sau khi MU giành được 3 điểm từ trận đấu tại Kenilworth Road, Shaw được nhìn thấy bước đi khập khiễng. Đây là trận đấu thứ 12 mà cầu thủ 28 tuổi này đã tham gia trong Premier League cho MU, sau thời gian dài phải nghỉ vì chấn thương.

Phát biểu trên BBC Radio Five Live sau trận Luton vs MU, Ten Hag nói: "Tôi không thể nói được về vấn đề của Shaw nghiêm trọng đến mức nào. Chúng ta phải đợi ít nhất đến ngày mai để xemchuyện gì đang xảy ra. Rõ ràng, khi Shaw ra sân, cậu ta trông không ổn chút nào".

Ngoài ra, Ten Hag cũng nhắc nhở Alejandro Garnacho, Marcus Rashford và Bruno Fernandes vì đã không tận dụng được các cơ hội có được: “Đáng lẽ đây sẽ là một trận đấu dễ dàng sau 10 phút nhưng cuối cùng lại là một trận đấu khó khăn. Với Garnacho và Rashford, chúng tôi có cơ hội lớn để dẫn trước 3-0 hoặc 4-0.

Chúng tôi đã lùi quá sâu và để họ có cơ hội trở lại. Trong hiệp hai, chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội của mình. Có rất nhiều cơ hội và đó là những tình huống có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi bàn thêm. Bruno, Garnacho và Rashford, đó không chỉ là cơ hội mà là những cơ hội rõ ràng”.

1040750586-_1_ (1)
Shaw được nhìn thấy bước đi khập khiễng

Vị trí hậu vệ trái đang gặp vấn đề cho Manchester United khi Tyrell Malacia vẫn chưa có cơ hội ra sân trong mùa giải này do chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Lựa chọn thay thế Shaw của HLV Ten Hag là Victor Lindelof, tuy nhiên đây chỉ là một phương án tạm thời và mọi người đều nhận thấy rằng, cầu thủ Thụy Điển này gần như không phát huy được hết tiềm năng khi phải thi đấu ở vị trí không phải là sở trường của mình. 

Sau chiến thắng trước Luton, tình hình dần sáng sủa hơn cho Manchester United trong giai đoạn còn lại của mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24. Cuộc đua vào top 4 đang trở nên ngày càng gay go. Với 4 trận thắng liên tiếp, MU đã "nén hơi nóng" lên Aston Villa. Khoảng cách giữa MU và Aston Villa hiện chỉ còn 5 điểm. Một trận thua có thể khiến họ phải trả giá đắt.

Theo lịch trình, Manchester United sẽ trở lại sân vào cuối tuần này để đón tiếp Fulham vào lúc 22h00 ngày 24/2, giờ Việt Nam. Một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ lấy lại lòng tin từ người hâm mộ.

Theo dõi Sports442 trên