sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu sao Chelsea lo ngại chuỗi thất bại sẽ nối dài dưới thời Lampard

Thứ bảy, 29/04/2023 07:17 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ Frank Leboeuf lo ngại Chelsea sẽ kết thúc mùa giải mà không có nổi một trận thắng dưới thời huấn luyện viên tạm quyền Frank Lampard.

Cựu hậu vệ Frank Leboeuf khuyên Frank Lampard nên từ chức huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea sau khởi đầu đầy tồi tệ trong lần trở lại nắm quyền tại sân Stamford Bridge.

Vào đầu tháng này, huyền thoại Lampard đã được The Blues tái bổ nhiệm theo một bản hợp đồng ngắn hạn cho đến cuối mùa giải và đặt mục tiêu vô địch Champions League.

Tuy nhiên, khủng hoảng dường như vẫn đeo bám đội bóng thầy trò huấn luyện viên Lampard khi Chelsea đã để thua Real ở cả hai lượt tứ kết Champions League với cùng tỉ số 0-2, qua đó kết thúc mọi hy vọng về việc giành danh hiệu mùa này. Chuỗi thành tích đáng thất vọng lại tiếp tục nối dài sau khi Chelsea để thua Brentford 0-2 ngay trên sân nhà tại vòng 33 giải Ngoại hạng Anh

Cuu sao Chelsea lo ngai chuoi that bai sẽ noi dai duoi thoi Lampard
Cựu sao Chelsea lo ngại chuỗi thất bại sẽ nối dài dưới thời Lampard

Trong cuộc trao đổi với ESPN, cựu hậu vệ Frank Leboeuf đã công khai chỉ trích huấn luyện viên tạm quyền của The Blues.

"Tôi không còn gì để nói nữa. Có lẽ Frank Lampard nên ra đi ngay lập tức. Chelsea sẽ phải cần một chiến thắng để chắc chắn trụ hạng tại Premier League. Thật kinh khủng khi nói về nguy cơ này của Chelsea. Nhưng trên thực tế, nếu chứng kiến màn trình diễn của Chelsea từ đầu mùa giải cho đến nay, vị trí hiện tại của họ là xứng đáng", Leboeuf nói. 

Cựu ngôi sao từng khoác áo Chelsea lo ngại The Blues có thể sẽ không có thêm một chiến thắng nào nữa nếu như huấn luyện viên Lampard tiếp tục cầm quân. Leboeuf chia sẻ: "Sẽ là một kết thúc tồi tệ cho mùa giải năm nay. Frank Lampard, hãy ra đi ngay lập tức. Lampard có thể sẽ không thắng một trận nào cho đến cuối mùa giải".

Frank Lampard duoc khuyen nen tu chuc huan luyen vien tam quyen cua Chelsea
Frank Lampard được khuyên nên từ chức huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea

Thất bại bẽ bàng trước Brentford đã khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, kém Fullham đang xếp ngay trên 6 điểm và chỉ hơn khu vực xuống hạng 10 điểm. Trong khoảng thời gian khó khăn như hiện tại, việc kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 11 đã là một thành công lớn đối với Chelsea.

Kể từ khi đổi chủ hồi tháng 5 năm ngoái, Chelsea đã chi tiêu phung phí quá mức khi đã bỏ ra gần 600 triệu bảng để mua sắm cầu thủ và quản lý đội bóng, qua đó khiến The Blues trở thành đội bóng chi tiêu nhiều nhất tại Châu Âu. Việc bỏ ra một số tiền khổng lồ để chiêu mộ nhiều ngôi sao nhưng không mang lại chiến thắng đã khiến Chelsea bị la ó liên tục trong trận thua hôm 27 tháng 4 vừa qua. ​

Theo dõi Sports442 trên