sports442.com
Thứ bảy, 18/05/2024

Joe Cole xin lỗi fan Pháo thủ vì nói thái quá

Chủ nhật, 05/05/2024 17:08 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ Chelsea buộc phải xoay chuyển sau chiến thắng của Arsenal trước Bournemouth

Joe Cole xin lỗi fan Pháo thủ vì nói thái quá

Trong trận đấu sớm vòng này, Arsenal đã giành chiến thắng 3-0 trước Bournemouth để duy trì áp lực lên Man City, đội bóng sẽ thi đấu sau đó với Wolves. Với các bàn thắng của Saka, Trossard và Rice, Pháo thủ vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng và cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch mùa này.

Sau khi bỏ lỡ cơ hội vô địch mùa trước, nhiều người vẫn hoài nghi về bản lĩnh của Arsenal mùa này. Trong số đó có huyền thoại của Chelsea Joe Cole. Anh từng chỉ trích Arsenal ăn mừng quá mức sau chiến thắng 5-0 trước Chelsea hồi tháng 4. Nhưng sau trận thắng tối qua, anh đã thay đổi quan điểm.

Trong vai trò chuyên gia phân tích, Cole đã có lời xin lỗi Arsenal và các CĐV của họ trên sóng truyền hình:

"Tôi nhận ra mình đã sai. Tôi xin lỗi các fan Arsenal. Hãy ăn mừng thỏa thích đi. Tôi không muốn phá hỏng niềm vui của các bạn."

Trước đó, sau thắng lợi của Arsenal trước Chelsea, Cole từng phàn nàn các CĐV Pháo Thủ ăn mừng sớm và hơi thái quá. Giờ đây, ông đã rút lại nhận định đó.

Hiện Arsenal đang dẫn đầu với 83 điểm, hơn Man City 1 điểm nhưng thầy trò Guardiola còn một trận chưa đấu. Cuộc đua vô địch vẫn còn nhiều diễn biến.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS