sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hai ngôi sao Man United tranh cãi nảy lửa ngay trên sân sau thắng lợi trước Aston Villa

Thứ hai, 01/05/2023 20:10 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Casemiro đã bày tỏ thái độ gay gắt với đội trưởng Bruno Fernandes sau khi Man United giành chiến thắng nhọc nhằn trước Aston Villa.

Hai ngôi sao Bruno Fernandes và Casemiro đã có một cuộc tranh luận gay gắt sau khi Man United đánh bại Aston Villa với tỉ số 1-0 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 34 Premier League hôm 30 tháng 4.

Trước đó, Bruno Fernandes là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 39 để giúp Quỷ đỏ có được 3 điểm quan trọng nhằm nuôi hy vọng giành suất dự Champions League mùa giải tới.

Tuy nhiên, trong khi tuyển thủ Bồ Đào Nha phải hứng chịu sự la ó đến từ các cổ động viên Aston Villa tại Old Trafford, thì chính người đồng đội tại Quỷ đỏ cũng đã có phản ứng gay gắt với chàng tiền vệ này ngay sau trận đấu.

Bruno Fernandes va Casemiro tranh luan gay gat sau tran dau
Bruno Fernandes và Casemiro tranh luận gay gắt sau trận đấu

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, ngôi sao Casemiro đã nhanh chóng chạy ngay đến trước mặt của Bruno Fernandes để chất vấn. Theo đó, Casemiro không hài lòng với lối chơi cá nhân của cầu thủ sinh năm 1994, khi cho rằng người đội trưởng của Quỷ đỏ đã có một số tình huống không chuyền cho đồng đội, khiến Man United bỏ lỡ cơ hội ghi bàn để gia tăng cách biệt.

Bên cạnh màn tranh cãi nảy lửa với Casemiro, một cầu thủ khác của Man United là Jadon Sancho cũng đã lên tiếng chỉ trích Fernandes và cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha nên ngừng than vãn. Trước đó, trong trận đấu, Bruno Fernandes liên tục phàn nàn về các tình huống xử lý bóng của Sancho.

Bất chấp những tranh cãi giữa những ngôi sao của đội bóng, sau chiến thắng, huấn luyện viên Erik ten Hag đã ca ngợi bản lĩnh của các chàng trai chủ sân Old Trafford.

"Chúng tôi biết điều đó và chúng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ về vấn đề này. Hôm nay chúng tôi đã chứng kiến ​​cá tính, chúng tôi quyết tâm, đam mê và chúng tôi phải giành chiến thắng và chơi thứ bóng đá đẹp mắt", nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ.  

Bruno Fernandes va Casemiro tranh luan gay gat sau tran dau
Bruno Fernandes và Casemiro tranh luận gay gắt sau trận đấu

Người hâm mộ đội bóng nửa đỏ thành Manchester cũng hy vọng rằng Casemiro và Fernandes có thể gác lại cuộc tranh luận để tập trung hướng đến các mục tiêu tiếp theo khi Man United còn các trận đấu quan trọng sắp tới tại Premier League và có màn chạm trán với đối thủ Man City trong trận chung kết FA Cup vào cuối mùa giải.

Ba điểm khó nhọc sau khi đánh bại Aston Villa đã giúp Man United củng cố vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ cần thêm ba trận thắng trong sáu trận gần nhất tại Premier League để đảm bảo rằng đội bóng sẽ có suất tham dự Champions League mùa giải tới.

Theo dõi Sports442 trên