sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Kết quả Ngoại hạng Anh: MU đứt mạch trận toàn thắng, Arsenal vùi dập Newcastle

Chủ nhật, 25/02/2024 06:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh đêm 24, rạng sáng 25/2 - Cập nhật thông tin kết quả bóng đá Premier League 2023/2024 đầy đủ và chi tiết đến quý độc giả.

MU 1-2 Fulham 

Trận đấu giữa Man United và Fulham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 26 của Ngoại hạng Anh đã mang đến nhiều cảm xúc đầy bất ngờ cho người hâm mộ. HLV Erik Ten Hag đã khiến không ít cổ động viên ngạc nhiên khi tin tưởng vào tài năng trẻ Forson từ đầu trận. Trong khi đó, sự vắng mặt của tiền đạo chủ lực Raul Jimenez trong đội hình xuất phát của Fulham cũng là một điểm đáng chú ý.

screenshot-2024-02-25-at-00-03-4433-7888-1708794369

Fulham nhập cuộc tốt hơn và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm, thậm chí đã có thể ghi bàn nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Onana của MU. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian ban đầu không tốt, Quỷ đỏ dần lấy lại thế trận của mình.

Trận đấu diễn ra căng thẳng khai đôi bên có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Hiệp hai tiếp tục chứng kiến sự vươn lên của Fulham, và sau nhiều nỗ lực, đội khách cũng đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 65 nhờ công của Cassey.

Bị dẫn bàn, đội bóng chủ sân Old Trafford dồn lên tấn công mạnh mẽ và cuối cùng, họ cũng có được bàn gỡ hòa ở phút 89 do công của Maguire. Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà không kéo dài được khi Fulham ghi bàn thắng quyết định vào phút bù giờ thứ 7 nhờ pha lập công của Iwobi, qua đó giành chiến thắng đầy kịch tính. Kết thúc trận đấu, Manchester United phải nhận một trận thua đắng trước Fulham, một kết quả không ai dự đoán được từ trước.

Arsenal 4-1 Newcastle

Trên sân Emirates, Arsenal có khởi đầu đầy thuận lợi khi tiếp đón Newcastle khi phút thứ 18, trong nỗ lực phá bóng từ tình huống đá phạt góc của Arsenal, trung vệ Botman của Newcastle lóng ngóng đốt lưới nhà.

arsenal-172

Chỉ 6 phút sau, Havertz lập công giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt. Sang hiệp 2, đoàn quân huấn luyện viên Mikel Arteta chơi khá thong dong nhưng vẫn có thêm bàn thắng. Phút 65, Saka đi bóng như chốn không người rồi dứt điểm tung lưới Newcastle nâng tỷ số lên 3-0. 4 phút sau, Kiwior lập công từ tình huống phối hợp đá phạt góc, giúp "Pháo thủ" dẫn 4-0. Những nỗ lực ở cuối trận giúp Newcastle có bàn danh dự ở phút 84 do công của Willock.

Chung cuộc, Arsenal thắng 4-1 trước Newcastle, qua đó duy trì khoảng cách 2 điểm với vị trí dẫn đầu của Liverpool.Với chiến thắng 4-1, Arsenal tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng với khoảng cách chỉ còn 2 điểm so với Liverpool và 1 điểm so với Man City.

Theo dõi Sports442 trên