sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Chelsea và Tottenham bày tỏ sự quan tâm đến thủ môn Inter Milan

Thứ năm, 27/04/2023 09:28 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Chelsea và Tottenham thể hiện sự quan tâm đối với thủ môn Andre Onana khi cả hai câu lạc bộ đều đang muốn đại tu lại đội hình vào cuối mùa giải.

Chelsea và Tottenham được cho là đã liên hệ với Inter Milan về Andre Onana với hy vọng sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ này vào mùa hè năm nay. Trước đó, đội bóng Serie A được cho là rất muốn bán thủ thành 27 tuổi vào cuối mùa giải để gây quỹ cân bằng sổ sách và có được những bản hợp đồng mới.

Bên cạnh việc sắp bổ nhiệm Mauricio Pochettino với tư cách là huấn luyện viên mới của câu lạc bộ, Chelsea cũng đã lên kế hoạch cho một kỳ chuyển nhượng bận rộn trong hè này. Việc ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu cùng một thủ môn chất lượng hiện đang là những việc cần được ưu tiên thực hiện trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 của ông chủ Todd Boehly.

Chelsea va Tottenham duoc cho la da lien he voi Inter Milan ve Andre Onana
Chelsea và Tottenham được cho là đã liên hệ với Inter Milan về Andre Onana

Theo tờ 90min đưa tin, The Blues đã liên hệ với Inter và bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Onana. Thủ môn người Cameroon được cho là đã được câu lạc bộ đến từ nước Ý liệt kê vào danh sách chuyển nhượng và được coi là ứng cử viên lý tưởng để được bán với một khoản phí đáng kể.

Không chỉ Chelsea, Tottenham được cho là cũng rất quan tâm đến Onana và đã xác định cựu thủ môn Ajax là cầu thủ lý tưởng để thay thế đội trưởng Hugo Lloris, người đã sa sút phong độ một cách đáng báo động và sẽ bước sang tuổi 37 vào cuối năm nay.

Bên cạnh Onana, Spurs cũng chú ý đến một số cái tên nổi bật khác như Jordan Pickford của Everton hay David Raya - thủ thành của Brentford, dự kiến ​​David Raya sẽ ra đi vào mùa hè này sau khi từ chối một số lời đề nghị gia hạn hợp đồng đến từ phía Thomas Frank.

Inter Milan duoc cho la rat muon ban thu thanh 27 tuoi vao cuoi mua giai
Inter Milan được cho là rất muốn bán thủ thành 27 tuổi vào cuối mùa giải

Dẫu vậy, Tottenham cũng đã liên hệ với Inter về Onana, điều này có thể cho thấy rằng họ đang ưu tiên theo đuổi thủ thành Cameroon hơn là chiêu mộ các cầu thủ đến từ các đội bóng ở Premier League.

Nếu như vậy, một cuộc chiến đấu thầu có thể sắp diễn ra giữa hai câu lạc bộ lớn đến từ Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, Chelsea vẫn được xem có thể nắm lợi thế trong việc đàm phán với Inter vì The Blues được cho là sẵn sàng đưa Kepa Arrizabalaga hoặc Edouard Mendy vào thương vụ này để Inter Milan không cần phải bỏ ra nhiều kinh phí để ký hợp đồng với số 1 mới.

Theo dõi Sports442 trên