sports442.com
Chủ nhật, 19/05/2024

Messi trình diễn đẳng cấp, nhận sự ủng hộ giành Quả bóng vàng 2024

Thứ hai, 06/05/2024 08:09 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Cổ động viên dồn sự ủng hộ Lionel Messi giành Quả bóng vàng thứ 9 trong sự nghiệp, sau màn trình diễn ấn tượng tại MLS ngày 5/5

Messi trình diễn đẳng cấp, nhận sự ủng hộ giành Quả bóng vàng 2024

Siêu sao người Argentina là trụ cột trong lối chơi của Inter Miami, kiến tạo 5 bàn và ghi 1 bàn trong chiến thắng đậm của đội nhà. Anh có 10 bàn thắng, 12 đường kiến tạo mùa này dù chỉ thi đấu 8 trận.

Đến thời điểm hiện tại, Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và không còn nhiều người nghĩ anh sang Mỹ chỉ để “giải nghệ”. Sau chiến thắng trước NY Red Bulls, nhiều CĐV đổ xô lên mạng xác nhận Messi đang hướng tới Quả bóng vàng thứ 9 trong sự nghiệp.

Tài khoản @TheEuropeanLad dẫn đầu việc kêu gọi bầu chọn Messi, với nội dung: “Tôi xin lỗi nhưng Lionel Messi vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới bởi những gì anh thể hiện thực sự không tưởng. Đã đến lúc loan truyền thông điệp này - Cuộc đua giành Quả bóng vàng 2024 đã chính thức bắt đầu”.

Đáp lại, CĐV @IjeomahProsper cho rằng không ai cản nổi Messi: “Không cầu thủ nào ngăn Messi giành Quả bóng vàng lúc này. 5 kiến tạo, 1 bàn, điều đó thật điên rồ”. Trong khi @UTDTrey khẳng định danh hiệu Copa America có thể giúp siêu sao Argentina giành giải thưởng cá nhân cao quý: “Chỉ cần vô địch Copa America, Messi sẽ có thêm Quả bóng vàng”.

@Max Steph bình luận thêm: “Hãy chuẩn bị sẵn Quả bóng vàng đi. Lần thứ 9 này, năm sau là lần thứ 10. Cho đến thời điểm này Messi vẫn là cầu thủ hay nhất hành tinh”.

Khác với những năm trước, hiện không nhiều cầu thủ cạnh tranh Quả bóng vàng. Messi và Ronaldo thi đấu ở ngoài châu Âu nên cần thể hiện xuất sắc với đội tuyển ở các giải đấu vào mùa hè, để khẳng định vị thế. Trong khi các ứng cử viên khác như Mbappe, Bellingham, Kane buộc phải vô địch Champions League và thi đấu chói sáng tại Euro 2024.

Nếu tiếp tục phong độ cao ở MLS cùng chiến tích vô địch Copa America cùng Argentina vào mùa hè, trong bối cảnh các đối thủ ở châu Âu thi đấu kém. Việc Messi đứng trên bục Quả bóng vàng một lần nữa không phải điều bất ngờ.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS