sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Harry Kane được khuyên nên tới Man Utd

Thứ năm, 27/04/2023 17:01 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Phóng viên Alex Crook của talkSPORT cho biết, Man Utd ở hiện tại là "điểm đến khả dĩ nhất" của Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nhà báo Dean Jones nói trên GIVEMESPORT cho biết rằng, Harry Kane là mục tiêu của cả Man Utd và Bayern Munich, thậm chí là cả PSG. 

Bất kỳ thỏa thuận nào chắc chắn sẽ rất tốn kém khi mà The Telegraph đưa tin rằng chủ tịch Daniel Levy yêu cầu ít nhất 100 triệu bảng cho đội trưởng tuyển Anh dù rằng Harry Kane sắp bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng.

harry kane duoc khuyen nen toi man utd
Về mặt lý thuyết, bước chuyển mình tới Man Utd của Harry Kane nếu xảy ra sẽ là "vẹn cả đôi đường".

Phóng viên Alex Crook của talkSPORT cũng đã đưa ra quan điểm của mình trên GIVEMESPORT rằng Man Utd hiện tại là "điểm đến khả dĩ nhất" của Harry Kane nếu tiền đạo 29 tuổi này rời Tottenham vào mùa hè.

Chủ tịch của Tottenham là Daniel Levy mong muốn bán Harry Kane ra ngoài nước Anh nhưng tiền đạo 29 tuổi này được cho là muốn tiếp tục chơi bóng tại Premier League để hướng tới việc phá vỡ kỷ lục ghi nhiều nhiều bàn thắng nhất giải đấu của Alan Shearer. 

"Lý tưởng nhất là Levy bán Harry Kane ra nước ngoài. Điều đó kéo Bayern Munich và có thể là PSG vào cuộc đàm phán, nhưng bạn phải nghĩ rằng anh ấy sẽ muốn cố gắng đuổi theo kỷ lục của Alan Shearer nên sẽ ở Anh. Vì vậy, tôi nghĩ Man Utd có vẻ là điểm đến khả dĩ nhất của anh ấy", Alex Crook cho biết.

Trong khi đó, Harry Kane rõ ràng có rất nhiều tình cảm với Tottenham và là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của đội bóng phía bắc London, có vẻ như tuyển thủ Anh muốn giành được danh hiệu ở đó. Tuy nhiên, Gà Trống dường như không có khả năng cạnh tranh cho điều đó và hiện tại, cuộc chiến mà đội bóng này hướng tới sẽ là cố gắng tìm kiếm tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa sau.

chan sut xuat sac nhat lich su tuyen anh chua co duoc bat cu danh hieu lon nho nao
Chân sút xuất sắc nhất lịch sử tuyển Anh chưa có được bất cứ danh hiệu lớn nhỏ nào.

Ngược lại, Man Utd dường như đang đi đúng hướng dưới thời Erik ten Hag. Đội chủ sân Old Trafford đã vô địch Carabao Cup mùa này và có thể thêm vào bộ sưu tập danh hiệu của mình nếu đánh bại Man City tại chung kết FA Cup vào tháng 6.

Nếu Man Utd có thể bổ sung một tiền đạo chất lượng như Harry Kane vào đội hình của mình vào mùa hè, thì có lẽ Quỷ Đỏ sẽ có thể thách thức danh hiệu Premier League. 

Trong khi Man Utd rất cần một mẫu cầu thủ tham gia đóng góp nhiều vào lối chơi và đảm bảo được đầu ra bàn thắng thì đội trưởng tuyển Anh cần một bến đỗ giúp mình có được danh hiệu trong sự nghiệp. Cuối cùng, việc thương vụ chuyển nhượng này nếu xảy ra, sẽ rất tốt cho cả đội chủ sân Old Trafford lẫn Harry Kane

Theo dõi Sports442 trên