sports442.com
Chủ nhật, 19/05/2024

HLV Kim Sang-sik thu hút với khiếu nhảy đẹp mắt và đọc rap như ca sĩ chuyên nghiệp

Chủ nhật, 05/05/2024 18:08 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV mới của đội tuyển Việt Nam - ông Kim Sang-sik sở hữu nhiều sở thích trẻ trung và thú vị bên ngoài sân cỏ.

HLV Kim Sang-sik thu hút với khiếu nhảy đẹp mắt và đọc rap như ca sĩ chuyên nghiệp

Ông Kim Sang-sik đã chính thức được VFF bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam với bản hợp đồng 2 năm. Chiến lược gia người Hàn Quốc được đánh giá là cởi mở, thân thiện và rất gần gũi như đã thể hiện ở K-League.

Khi giúp Jeonbuk Hyundai Motors vô địch K-League 2021, HLV Kim Sang-sik đã gây sốt với điệu nhảy hiện đại, cuốn hút và chuyên nghiệp, hoàn toàn khác hình ảnh nghiêm túc thường thấy. Đoạn clip này sau đó lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và ông được gọi với biệt danh "cỗ máy nhảy".

Chia sẻ với báo chí về đam mê hip-hop, HLV tuyển Việt Nam mới tiết lộ: "Tôi rất thích nhảy và đọc rap sôi động. Tôi còn là fan của chương trình Me the Money về hip hop. Điệu nhảy Stones trong clip trên được tôi học trên youtube một cách tự nhiên. Tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu nhảy mừng chiến thắng.

Vào 13 giờ 27 chiều nay (5/5), HLV Kim Sang Sik đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) đến Hà Nội, chính thức bắt đầu công việc cùng đội tuyển Việt Nam. Sau khi hoàn tất thủ tục, ông Kim xuất hiện trước truyền thông lúc 14h với nụ cười tươi tắn.

Sự xuất hiện của HLV mới nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và CĐV bóng đá. Đã có rất đông phóng viên và NHM có mặt tại sân bay để đón tiếp ông Kim Sang Sik.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS