sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thắng Tottenham. Jurgen Klopp lên tiếng chỉ trích một cái tên

Thứ hai, 01/05/2023 08:20 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Paul Tierney sau chiến thắng kịch tính 4-3 của Liverpool trước Tottenham ngay tại sân nhà Anfield.

Vừa qua, Liverpool đã mang về được một thắng lợi vô cùng nghẹt thở trước Tottenham với tỉ số 4-3 dù trước đó đã tạo ra khoảng cách 3 bàn so với đối phương. Phải nhờ đến pha lập công trong những phút cuối cùng của Diogo Jota thì The Kop mới có được cho mình 3 điểm trọn vẹn. 

Thắng lợi này giúp cho Liverpool tiến thêm một bước dài trong cuộc đua top 4 Premier Leaguecũng như đoạt lấy tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa giải năm sau. 

jurgen klopp chi trich trong tai paul tierney
Jurgen Klopp chỉ trích trọng tài Paul Tierney.

Sau trận đấu, "thuyền trưởng" của Liverpool đã có một cuộc phỏng đầy "bùng nổ" khi nhắc tới vị trọng tài chính là Paul Tierney.

"Tất nhiên là rất xúc động", Jurgen Klopp nói. 

"Đặc biệt là tình huống trước bàn thắng thứ 3 của họ. Làm thế nào mà anh ấy [Paul Tierney] có thể thổi còi phạm lỗi với Mo Salah ở phía trước khi không có ai".

"Tình huống tiếp theo sẽ không xảy ra nếu chúng tôi giữ bóng ở đó. Đá phạt và sau đó chúng tôi bị thủng lưới, điều đó không hay. Chúng tôi có câu chuyện của mình, lịch sử của chúng tôi với ông Paul Tierney".

"Tôi thực sự không biết người đàn ông này có vấn đề gì với chúng tôi. Tôi thực sự không biết. Anh ấy luôn nói rằng không có gì cả - và điều đó không đúng, không thể. Tôi phải nói. Tôi thực sự không chắc đó có phải là tại tôi không vì anh ấy nhìn tôi. Tôi không hiểu".

"Tôi thực sự không có vấn đề gì với bất kỳ người nào".

"Ông ấy là trọng tài của Tottenham (đầu mùa giải) khi Harry Kane không bị thẻ đỏ Harry Kane. Tôi yêu cầu thủ này, thật là một cầu thủ điên rồ". 

liverpool mang ve thang loi nghet tho
Liverpool mang về thắng lợi nghẹt thở.

"Tôi không muốn anh ấy nhận thẻ đỏ, nhưng đó là một chiếc thẻ đỏ trong trận đấu đó. Và đó là ông Paul Tierney, không ai hỏi ông ấy về điều đó bởi vì ở Anh, bạn không cần phải làm rõ các tình huống. Nó thực sự phức tạp và khó hiểu".

"Màn ăn mừng của tôi đối với trọng tài thứ 4 - tôi không nói bất kỳ lời nói xấu nào, không có gì. Nhưng điều đó là không cần thiết và tôi đã bị trừng phạt vì điều đó ngay lập tức. Tôi đã dính chấn thương gân khoeo hoặc dây chằng của mình, điều đó tốt thôi, điều đó là công bằng. Nhưng những gì anh ta nói sau đó là tôi, khi ông ấy rút thẻ vàng cho tôi".

Khi được yêu cầu giải thích thêm, Jurgen Klopp đã trả lời: "Không, không thể được. Nhưng nó cũng không ổn". 

"Bởi vì tôi đã nói những gì tôi muốn nói nên không có câu hỏi thêm".

"Nhưng sau đó tôi dừng lại ở đó, vì vậy bạn không thể hỏi thêm bất kỳ câu hỏi nào nữa. Đó là tất cả".

Theo dõi Sports442 trên