sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chẳng màng đến lễ ăn mừng vô địch, Neymar có hành động khiến PSG nổi giận

Thứ ba, 30/05/2023 13:36 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Thay vì chọn góp mặt trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch Ligue 1 cùng các đồng đội, Neymar lại đến Monaco để tham dự sự kiện giới thiệu giải đua xe F1.

Vào ngày 28 tháng 5, sau trận hòa 1-1 với Strasbourg trong khuôn khổ vòng 37 giải Bóng đá vô địch Quốc gia Pháp, PSG đã chính thức giành ngôi vương Ligue 1, đánh dấu chức vô địch lần thứ 11 của đội bóng Công viên các Hoàng tử tại đấu trường này. 

GettyImages-1493971907 (1)
Chẳng màng đến lễ ăn mừng vô địch, Neymar có hành động khiến PSG nổi giận

Dẫu vậy, thay vì có mặt để ăn mừng và chia sẻ cùng với các đồng đội, Neymar lại quyết định tham dự sự kiện giới thiệu giải đua Công thức 1 ở Monaco và được nhìn thấy đã chụp ảnh cùng với các siêu sao Hollywood như Tom Holland, Orlando Bloom hay Michael Douglas.

Mặc dù huấn luyện viên PSG, Christophe Galtier ngay sau đó đã tiết lộ với các phóng viên rằng sự vắng mặt của tiền đạo này là do vấn đề di chuyển. Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ L'Equipe, hành động của cầu thủ sinh năm 1992 đã khiến cho ban lãnh đạo đội bóng không hài lòng. Ngoài ra, sự vắng mặt của Neymar như một sự khiêu khích đối với câu lạc bộ, chính vì vậy, khả năng cựu ngôi sao của Barca sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay càng trở nên rõ ràng hơn.

Trong mùa giải năm nay, tiền đạo 31 tuổi luôn trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ, thậm chí một số cổ động viên quá khích của PSG cũng đã từng tìm đến nhà riêng và không ngừng lăng mạ, chửi bới ngôi sao người Brazil.

4dddb59c04a32eaf (1)
Chẳng màng đến lễ ăn mừng vô địch, Neymar có hành động khiến PSG nổi giận

Nhiều nguồn tin cho rằng, Neymar sẽ ra đi ngay trong mùa hè này và điểm đến tiếp theo của tuyển thủ sinh năm 1992 có thể là Premier League. Chelsea, Newcastle và Manchester United đều được coi là những điểm đến khả thi, trong khi huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola được cho là đã liên hệ với ngôi sao người Brazil.

Tiền đạo 31 tuổi không phải là cái tên duy nhất vắng mặt trong sự kiện ăn mừng chức vô địch của PSG, theo đó, người đã ghi bàn trong trận hòa với Strasbourg - Lionel Messi cũng đã không tham gia buổi lễ ăn mừng mà đã góp mặt trong buổi hòa nhạc Coldplay ở Barcelona. Tương lai của cả hai ngôi sao tại đội bóng ở thủ đô nước Pháp đều có vẻ không chắc chắn, chính vì vậy, câu chuyện về bến đỗ tiếp theo của các cầu thủ này có thể thống trị kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo dõi Sports442 trên