sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Messi và Neymar bị chửi bới thậm tệ ngay bên ngoài trụ sở câu lạc bộ PSG

Thứ năm, 04/05/2023 12:04 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Lionel Messi và Neymar đã trở thành nạn nhân của những lời hô hào xúc phạm đến từ phía cổ động viên PSG.

Các cổ động viên PSG đã tập trung đông đảo bên ngoài trụ sở của câu lạc bộ và liên tục có những lời lẽ lăng mạ hai ngôi sao Lionel Messi và Neymar.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng nhà vô địch World Cup 2022 sẽ rời câu lạc bộ ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi bị PSG đình chỉ thi đấu vì có chuyến đi tự ý đến Arab Saudi mà không có sự cho phép của huấn luyện viên Christophe Galtier và cố vấn bóng đá Luis Campos.

Messi va Neymar bi chui boi tham te ngay ben ngoai tru so cau lac bo PSG
Messi và Neymar bị chửi bới thậm tệ ngay bên ngoài trụ sở câu lạc bộ PSG

Trong khi đó, ở phía còn lại, tương lai của siêu sao người Brazil Neymar cũng trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết khi chấn thương dường như đã liên tục đeo đuổi cầu thủ này trong suốt mùa giải năm nay.

Bộ đôi Messi - Neymar cùng ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe trước đó cũng đã gây thất vọng khi không thể mang danh hiệu Champions League đến Paris, nơi từng là mục tiêu số một của các ông chủ Qatar.

Chỉ vài giờ sau khi tin tức Messi bị treo giò được công bố, những người hâm mộ đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã vô cùng bất mãn và bắt đầu tập trung tại trụ sở của câu lạc bộ. Giữa bầu không khí độc hại, Messi và Neymar đều là mục tiêu của những lời lăng mạ.

Messi va Neymar bi chui boi tham te ngay ben ngoai tru so cau lac bo PSG
Messi và Neymar bị chửi bới thậm tệ ngay bên ngoài trụ sở câu lạc bộ PSG

Trước cửa đại bản doanh của đội bóng, hàng trăm cổ động viên đã hô to “Messi, thằng khốn” nhằm chỉ trích ngôi sao người Argentina. Không chỉ có ngôi sao sinh năm 1987, cổ động viên của đội bóng cũng trút giận lên người đồng đội thân thiết của Messi: “Neymar, Neymar biến đi”.

Sau lệnh cấm, Messi dự kiến ​​​​sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Troyes và AC Ajaccio lần lượt vào ngày 8 và 14 tháng 5 tới đây. Trước đó, ngôi sao người Argentina đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thua 1-3 trước Lorient. Thất bại bẽ mặt tại vòng 33 Ligue I cũng đã khiến PSG bị đội xếp thứ hai Marseille rút ngắn cách biệt xuống còn 5 điểm.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Messi sẽ tái hợp trở lại với Barcelona, tuy nhiên, vấn đề tài chính của đội đầu bảng La Liga có thể làm tiêu tan mọi hy vọng về một cuộc trở lại Nou Camp đầy cảm xúc. Thay vào đó, chính phủ Saudi Arabia được biết sẽ sẵn sàng trả Lionel Messi mức lương khổng lồ nếu siêu sao người Argentina chuyển đến thi đấu tại Saudi Pro League.

Trong khi đó, Neymar đã trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân vào hồi tháng ba và phải sớm nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải.

Theo dõi Sports442 trên