sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Chủ tịch PSG lên tiếng chỉ trích Messi, nói luôn tương lai của Mbappe

Thứ tư, 10/01/2024 10:01 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo chủ tịch câu lạc bộ PSG - Nasser Al-Khelaifi, siêu sao Lionel Messi đã không thể hiện sự “tôn trọng” đối với PSG sau khi anh ra đi.

Vào mùa Hè năm ngoái, siêu sao Lionel Messi chính thức nói lời chia tay gã khổng lồ PSG để chuyển đến chơi bóng tại câu lạc bộ Inter Miami. Trong suốt khoảng thời gian khoác áo đội bóng thủ đô nước Pháp, chân sút sinh năm 1987 đã ghi được 67 bàn thắng qua 75 trận đấu. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu tiền đạo người Argentina nói những lời tốt đẹp về đội bóng cũ. Thay vào đó, Messi đã đưa ra một số lời lẽ không mấy tích cực về cuộc sống tại thủ đô nước Pháp.

messi-al-khelaifi
Chủ tịch PSG lên tiếng chỉ trích Messi, nói luôn tương lai của Mbappe

Mới đây, chủ tịch của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã lên tiếng chỉ trích chủ nhân của Quả bóng Vàng 2023. Chia sẻ với tờ RMC Sport, ông Nasser Al-Khelaifi cho hay: "Chúng ta nói về nhau khi còn ở CLB chứ không phải lúc đã rời đi. Tôi rất tôn trọng Messi nhưng nếu ai đó muốn nói xấu về PSG sau sự ra đi của cậu ấy, điều đó thật không hay. Đó không phải là sự tôn trọng. Messi không phải người xấu, nhưng tôi không thích điều đó. Việc này không chỉ với Messi mà tất cả mọi người cũng nên như vậy".

Mối quan hệ giữa Messi và PSG bắt đầu trở nên xấu đi từ đầu năm 2023. Sau thất bại ở vòng 1/8 Champions League lần thứ hai liên tiếp, một bộ phận người hâm mộ của đội bóng thủ đô nước Pháp đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ El Pulga. Những trận cuối mùa, nhóm fan cuồng liên tục la ó anh.

Quan hệ giữa các bên cũng căng thẳng hơn sau khi ngôi sao người Argentina sang Arab Saudi để quảng bá du lịch đầu tháng 5/2023. Messi lên kế hoạch cho việc này từ trước, nhưng PSG bắt các cầu thủ tập ngay sau trận thua Lorient ở Ligue I. Nhà vô địch World Cup 2022 đăng video xin lỗi sau chuyến đi, cho biết đã hoãn một lần và không thể làm khác. 

d2a07-16397296676448-1920
Chủ tịch PSG lên tiếng chỉ trích Messi, nói luôn tương lai của Mbappe

Cũng trong buổi phỏng vấn với RMC Sport, chủ tịch Al Khelaifi cũng đã lên tiếng về chuyện đi hay ở của chân sút chủ lực Mbappe - siêu sao bị đồn chuyển sang Real mùa tới: "Tôi không muốn đề cập đến tiền bạc, vì đó là thoả thuận 'quý ông'. Cậu ấy còn trẻ và muốn giành nhiều danh hiệu, hy vọng rằng cậu ấy muốn làm điều đó với PSG. Tôi tin Mbappe sẽ không bao giờ làm đau CLB này. Cậu ấy là thành viên trong gia đình PSG và tôi muốn bảo vệ cậu ấy như những cầu thủ khác. Cậu ấy hay nhất thế giới và là trung tâm trong dự án của chúng tôi".

Theo dõi Sports442 trên