sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bất chấp tin đồn, Harry Kane đưa ra quyết định về tương lai

Thứ ba, 30/05/2023 13:35 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Harry Kane đã có những phát biểu ám chỉ rằng bản thân mình có thể ở lại Tottenham bất chấp những đồn đoán mạnh mẽ xung quanh việc ra đi trong giai đoạn vừa qua.

Harry Kane đã có một mùa giải bùng nổ khi mang về cho mình 30 bàn thắng tại Premier League, chỉ xếp sau "quái vật" mang tên Erling Haaland. Điều đó đã nâng tổng số pha lập công của tiền đạo người Anh lên 213 và hướng tới việc phá vỡ kỷ lục 260 bàn của Alan Shearer.

Tuy nhiên, đội bóng mà Harry Kane sẽ chơi bóng ở mùa giải tới vẫn chưa rõ ràng với việc Man Utd và Real Madrid có sự quan tâm đặc biệt khi tiền đạo này sẽ bước vào năm cuối hợp đồng với Tottenham ở mùa hè này. 

harry kane nhieu kha nang se tiep tuc gan bo voi tottenham
Harry Kane nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham.

Nhưng khi được hỏi về những liên kết với Man Utd trong quãng thời gian vừa qua, Harry Kane khẳng định không có gì thay đổi ở giai đoạn này và anh ấy có thể gắn bó với CLB thời niên thiếu của mình.

Theo nguồn tin từ phóng viên Alasdair Gold (thân với Tottenham) của tờ Football London, Harry Kane được cho là sẽ không rời Gà Trống, ít nhất là cho đến khi kết thúc hợp đồng hiện tại. Bản thân tiền đạo người Anh cũng đồng ý với chủ tịch Daniel Levy rằng ở độ tuổi này, việc ra đi sẽ là vô cùng mạo hiểm. 

Chủ tịch Levy cũng đang thuyết phục Harry Kane ký vào bản hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp với Tottenham. Bản thân huyền thoại của đội tuyển Anh và Tottenham cũng rất sẵn sàng với điều đó. Kane hiểu rõ ràng mình mang ơn chủ tịch cũng như đội chủ sân Tottenham Hotspur là như thế nào. Tình yêu của tiền đạo sinh năm 1993 với Tottenham là rất lớn và coi đây là ngôi nhà thứ 2 của mình. 

tien dao nguoi anh van dang di tim kiem danh hieu dau tien
Tiền đạo người Anh vẫn đang đi tìm kiếm danh hiệu đầu tiên.

Trong khi đó, cựu tiền vệ Jamie Redknapp đã nói rõ ràng với Harry Kane rằng hãy rời Tottenham vào mùa hè này để tìm kiếm bến đỗ mới. 

"Đó là sự thật, có vẻ như Spurs là một sự hỗn loạn, nếu bạn là Harry Kane còn một năm nữa thì đây là thời điểm để ra đi, anh ấy phải thúc đẩy ngay bây giờ", Jamie Redknapp nói. 

"Kane đã bỏ lỡ Man City vài năm trước, ngay bây giờ anh ấy cần thúc đẩy với 1 năm hợp đồng để đi đâu đó. Tottenham muốn giữ anh ấy, không ai muốn mất Harry Kane, anh ấy đã rất phi thường nhưng xứng đáng được tốt hơn".

Theo dõi Sports442 trên