sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Jack Grealish: 'Chúng tôi cảm thấy không thể bị ngăn cản'

Thứ năm, 18/05/2023 13:57 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Phát biểu sau thắng lợi ấn tượng trước Real Madrid tại bán kết UEFA Champions League, Jack Grealish cảm thấy Man City không thể bị ngăn cản vào lúc này.

Man City đã giành lấy tấm vé thẳng tiến vào trận chung kết UEFA Champions League sau khi đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-0 trong trận bán kết lượt về, qua đó có được chiến thắng chung cuộc 5-1 sau hai lượt.

Phong độ tuyệt vời giúp Man City có 23 trận bất bại liên tiếp, thắng 15 trận gần nhất mỗi khi được thi đấu tại Etihad. Đoàn quân của HLV Pep guardiola sẽ đấu với Inter Milan trong trận chung kết UEFA Champions League tại Istanbul vào ngày 10/06.

jack grealish thi dau an tuong
Jack Grealish thi đấu ấn tượng.

Phát biểu sau trận đấu, Jack Grealish nói: "Thật không thể tin được. Chỉ được ở trong thời điểm này thật tuyệt. Tôi không nghĩ nhiều đội có thể làm được điều đó với Real Madrid nhưng khi tất cả chúng tôi cùng nhau thi đấu, đặc biệt là trên sân nhà, chúng tôi cảm thấy không thể ngăn cản".

"Hôm trước tôi đã xem một thống kê về số trận thắng ở Champions League trên sân nhà so với trên sân khách, tôi không thể tin được. Khi chơi ở đây trước người hâm mộ, chúng tôi cảm thấy không thể bị ngăn cản. Ngay cả trong giải đấu, chúng tôi cảm thấy không ai có thể đánh bại chúng tôi. Bạn thấy những gì chúng tôi đã làm trước Bayern Munich, Leipzig và đêm nay, thật không thể tin được".

Khi được hỏi về câu nói "không thể ngăn cản" của Jack Grealish, HLV Pep Guardiola nói: "Tôi không thích điều đó, không hề".

"Mọi đội đều có thể bị ngăn cản nếu bạn không làm những gì bạn phải làm. Thật tốt khi các cầu thủ cảm thấy điều đó, nhưng bóng đá có thể thay đổi từ trận đấu này sang trận đấu khác".

pep guardiola di vao lich su uefa champions league
Pep Guardiola đi vào lịch sử UEFA Champions League.

"Bạn phải giữ bình tĩnh. Tôi muốn cho các cầu thủ hai ngày nghỉ, nhưng tôi không thể cho họ 1 ngày vì Premier League vẫn còn ở đó".

"Chúng tôi không thể nghỉ ngơi vì Brighton và Brentford là những nơi thực sự khó đi. Chúng tôi phải kết thúc sớm để có thêm một chút thời gian về mặt tinh thần chuẩn bị cho hai trận chung kết sắp tới".

Cuối tuần này, Man City vẫn sẽ được chơi trên sân nhà Etihad để tiếp đón đối thủ là Chelsea trong khuôn khổ vòng 37 Premier League. Chỉ cần có được thắng lợi, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại Premier League.

Theo dõi Sports442 trên