sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Sao Man City hạnh phúc sau khi góp công biến Real Madrid thành cựu vương

Thứ năm, 18/05/2023 11:04 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Ngôi sao Man City - Bernardo Silva bày tỏ niềm vui sau khi lập cú đúp trong chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Real Madrid tại bán kết lượt về Champions League.

Trong một ngày thi đấu bùng nổ, Man City đã đánh bại Real Madrid với cách biệt 4-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League vào tháng 6 tới đây. Chia sẻ sau chiến thắng, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Bernardo Silva đã ca ngợi trận bán kết lượt về trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là một đêm tuyệt vời.

Bernardo_Silva_Manchester_City_2022-23_(3) (1)

Trong cuộc chám trán với thầy trò Ancelotti, Silva đã sắm vai người hùng sau khi có cú đúp làm tung lưới thủ môn Thibaut Courtois. Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết bản thân đã rất thất vọng về màn trình diễn của chính mình trong trận hòa 1-1 trên sân Bernabeu vào tuần trước. Chính vì vậy, sau khi góp công hạ bệ nhà vô địch, cầu thủ sinh năm 1994 cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi cùng Man xanh góp tên vào trận chung kết Champions League năm nay.

"Đó là một đêm tuyệt vời đối với chúng tôi. Chúng tôi biết rằng đây sẽ là mội trận đấu rất khó khăn. Nhưng để đánh bại đội bóng thành Madrid này với tỷ số 4-0 trên sân nhà, điều đó thật tuyệt vời", tiền vệ người Bồ Đào Nha nói.

“Một cảm giác tuyệt vời khi được vào chung kết một lần nữa, và hy vọng lần này chúng ta có thể cố gắng và giành chiến thắng. Màn trình diễn của tôi trong trận bán kết lượt đi ở Madrid không phải là thứ tôi muốn và tôi muốn cố gắng bù đắp cho điều đó bởi vì tôi không cảm thấy tốt chút nào sau trận đấu hôm đó.

Và hôm nay, ở đây, tôi phải làm tốt hơn cho các đồng đội của tôi và cả những người hâm mộ đội bóng. Chúng tôi đã rất kiên cường, chúng tôi rất đam mê và đồng thời có tổ chức. Tôi rất, rất hạnh phúc với màn trình diễn đó", ngôi sao 28 tuổi bộc bạch thêm.

230517152729-01-champions-league-man-city-real-madrid-semifinals-spt-intl (1)

Khi được hỏi liệu anh đánh giá như thế nào về đối thủ của đội bóng nửa xanh thành Manchester tại trận đấu chung kết Champions League sắp tới, trụ cột Man City chia sẻ: “Họ trông rất mạnh mẽ, phòng thủ rất có tổ chức và phản công nhanh. Tôi biết rằng đó sẽ là mộ trận đấu rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng". 

Theo dõi Sports442 trên