sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Mbappe chính thức lên tiếng, hé lộ thời điểm nối gót Ronaldo và Messi rời khỏi châu Âu

Thứ tư, 17/01/2024 17:36 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chia sẻ với GQ Magazine, siêu sao Kylian Mbappe nhận định việc chuyển đến các giải đấu Saudi Pro League hay MLS là xu hướng tất yếu ở môn thể thao vua.

Tiền đạo Kylian Mbappe chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng với gã khổng lồ PSG. Chính vì vậy, trong thời gian vừa qua, câu chuyện tương lai của chân sút người Pháp đã xuất hiện dày đặc trên khắp các mặt báo. Real Madrid và Liverpool được xem là những ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua tranh giành chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018. 

mbappepsg2022-23-16932879023721759918791 (1)
Mbappe chính thức lên tiếng, hé lộ thời điểm nối gót Ronaldo và Messi rời khỏi châu Âu

Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử cũng được cho là không từ bỏ chân sút hàng đầu của họ. Các báo cáo mới đây cho thấy PSG đã đề nghị Mbappe một hợp đồng mới hấp dẫn trị giá 100 triệu euro (86,15 triệu bảng Anh) mỗi mùa trong nỗ lực giữ anh ở lại. Con số này cao gấp ba lần so với đề xuất 30 triệu euro (26,84 triệu bảng Anh) của Real Madrid, gần gấp đôi mức cao nhất trong cơ cấu lương của đội chủ sân Bernabeu, tờ Diario AS của Tây Ban Nha đưa tin.

Mới đây nhất, ngôi sao sinh năm 1998 đã bất ngờ lên tiếng về việc anh sẽ nối gót Ronaldo và Messi rời khỏi bóng đá châu Âu. Chia sẻ trên GQ Magazine, tuyển thủ người Pháp cho biết:  "Nhiều cầu thủ vĩ đại từng làm nên lịch sử bóng đá thế giới đã rời châu Âu vào mùa hè này và chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên mới. Nó đã trở thành một phần trong chu kỳ của môn thể thao này và đến một lúc nào đó trong tương lai sẽ đến lượt tôi ra đi. Tôi không lo lắng về những thay đổi này. Tôi chỉ nghĩ đến việc tiếp tục sự nghiệp và đi theo con đường của riêng mình".

ronaldo-messi-0401-844png-1807 (2)
Mbappe chính thức lên tiếng, hé lộ thời điểm nối gót Ronaldo và Messi rời khỏi châu Âu

Năm 2023 chứng kiến làn sóng di cư mạnh mẽ khi hàng loạt ngôi sao nói lời chia tay các ông lớn châu Âu để chuyển đến Saudi Pro League và MLS. Không thể phủ nhận rằng hai siêu sao Ronaldo và Messi chính là những người dẫn đầu xu thế. Vào kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, Mbappe cùng đã từng được câu lạc bộ ở Arab Saudi chào mời với lời đề nghị khủng. Tuy nhiên, chân sút người Pháp đã thẳng thừng từ chối. Giờ đây, Mbappe vẫn chỉ vừa mới bước qua tuổi 25, đây cũng là khoảng thời gian đẹp trong sự nghiệp. Do đó, việc chia tay bóng đá châu Âu vẫn là còn quá sớm với tiền đạo này. 

Theo dõi Sports442 trên