sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Erik ten Hag nói lời 'ruột gan' về mùa giải vừa qua của Man Utd

Thứ ba, 30/05/2023 11:03 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã ca ngợi đội bóng "kiên cường" của mình là một tập thể đầy bản lĩnh và cá tính tại buổi lễ trao giải 2022/23 của Man Utd.

HLV Erik ten Hag đã ca ngợi đội bóng "kiên cường" của mình là một tập thể đầy bản lĩnh và cá tính tại buổi lễ trao giải 2022/23 của Man Utd.

Trong bài phát biểu khai mạc buổi lễ trao giải của Man Utd mùa giải 2022/23, HLV Erik ten Hag đã nhấn mạnh niềm tin là yếu tố quan trọng để xây dựng một đội bóng chiến thắng. 

erik ten hag ca ngoi cac cau thu man utd sau mot mua giai kha thanh cong
Erik ten Hag ca ngợi các cầu thủ của Man Utd sau một mùa giải khá thành công.

"Có nhiều điều quan trọng, nhưng niềm tin rằng bạn [có thể] thắng trận đấu mới là điều quan trọng nhất", Erik ten Hag nói. 

"Khi bạn thể hiện sự tự tin trên sân và tin tưởng vào kế hoạch cũng như tin tưởng vào đồng nghiệp và đồng đội của mình, thì bạn sẽ chiến thắng".

"Tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó [tin rằng] trong rất nhiều trận đấu – nhưng chúng tôi cũng phải đối mặt với những thất bại".

"[Đây] là một đội có cá tính và tính cách kiên cường, đó là tất cả những điều mà bạn cần cho một mùa giải thành công [và] để giành được các danh hiệu".

Man Utd chỉ còn trận chung kết Emirates FA Cup với đối thủ Man City là sẽ chính thức khép lại mùa giải 2022/23. Ngoài ra, Quỷ Đỏ cũng đã đứng thứ 3 tại Premier League, mang về chiếc cúp Carabao Cup và lọt vào tứ kết UEFA Europa League trong mùa bóng đầu tiên được dẫn dắt bởi HLV Erik ten Hag. 

HLV Erik ten Hag tin rằng đội bóng đang đi đúng hướng và chiến lược gia người Hà Lan nói rằng ông muốn nhiều hơn nữa từ các cầu thủ của mình: "Tốt thôi chưa đủ, chúng ta phải làm tốt hơn nữa".

"Chúng tôi đã thấy điều đó trước mùa giải, sau khi bắt đầu mùa giải, và sau đó chúng tôi đến từ đâu, chúng tôi hạnh phúc, chúng tôi đang [đi] đúng hướng, nhưng có hài lòng không? Không chúng ta không phải".

quy do da co su thay doi rat tich cuc duoi su dan dat cua erik ten hag
Quỷ Đỏ đã có sự thay đổi rất tích cực dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag.

Mặc dù đã nhận thức được tầm vóc của Man Utd trước khi đến CLB vào mùa hè năm ngoái, nhưng sự ủng hộ của người hâm mộ thực sự đã khiến HLV Erik ten Hag cảm thấy vô cùng "choáng ngợp".

"Tôi nhận thấy khi chúng tôi tham gia chuyến du đấu [trước mùa giải] ở Bangkok, ở Melbourne và ở khắp mọi nơi, mọi người đều ủng hộ bạn", Erik ten Hag chia sẻ. 

"Họ phát cuồng vì Man Utd trên toàn thế giới. Cơ sở người hâm mộ rất lớn và điều đó phải mang lại cho bạn cảm giác thực sự mạnh mẽ và cảm giác thực sự tốt, với tư cách là một cầu thủ, một HLV, cho tất cả mọi người làm việc cho CLB này.

"Rất nhiều người đã ủng hộ Man Utd và điều đó mang lại cho bạn cảm giác mạnh mẽ, nhưng bạn cũng phải chịu trách nhiệm về điều đó để mang đến những màn trình diễn".

Theo dõi Sports442 trên