sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

David De Gea đồng ý thỏa thuận mới với Man Utd

Thứ ba, 30/05/2023 10:04 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Daily Mail, David de Gea đã đồng ý một hợp đồng mới với Man Utd nhưng BLĐ Man Utd lúc này vẫn chưa ký kết vào thỏa thuận.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, David De Gea được cho là đã đồng ý về một bản hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với Man Utd. Tuy nhiên, BLĐ Man Utd lúc này vẫn chưa ký kết vào thỏa thuận nhưng được cho là mọi thứ sẽ sớm hoàn tất. 

Sau khi thỏa thuận của Man Utd với David De Gea được thực hiện, Nottingham Forest sẵn sàng kích hoạt thỏa thuận mua đứt Dean Henderson với mức giá rơi vào khoảng 30 triệu bảng. 

david de gea dong y thoa thuan moi voi man utd
David De Gea đồng ý thỏa thuận mới với Man Utd.

Ở lại Man Utd đồng nghĩa với việc David De Gea sẽ phải cắt giảm đáng kể mức lương 375.000 bảng mỗi tuần hiện tại nhưng sẽ có những khoản thưởng theo thành tích. Thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha đã gia nhập Man Utd vào năm 2011 và kể từ đó, De Gea luôn là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ của đội chủ sân Old Trafford. 

HLV Erik ten Hag cho biết tuần trước rằng ông hy vọng David De Gea - người giành được "Găng tay vàng" tại Premier League mùa này sẽ tiếp tục gắn bó với CLB.

"Tôi nghĩ chúng tôi muốn anh ấy ở lại và anh ấy cũng muốn ở lại, vì vậy tôi nghĩ chúng tôi sẽ tìm thấy nhau", Erik ten Hag nói. 

"Tôi không bao giờ đưa ra bình luận về việc các cuộc đàm phán đang diễn ra như thế nào".

"Nhưng nếu anh ấy ở lại, tôi cũng sẽ không nói rằng anh ấy sẽ luôn là thủ môn số 1 của tôi. Tôi nói điều này bởi vì trong một CLB như Man Utd, luôn phải có sự cạnh tranh ở mọi vị trí".

thu thanh nguoi tay ban nha van dang la thu mon so 1 trong khung thanh cua man utd
Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn đang là thủ môn số 1 trong khung thành của Man Utd.

Trái ngược với điều đó, cựu cầu thủ của Man Utd là Roy Keane, đã yêu cầu CLB loại bỏ cầu thủ người Tây Ban Nha càng nhanh càng tốt. 

"Tất cả họ [các cầu thủ của United] đều vỗ lưng De Gea ở đó. Tôi sẽ nhanh chóng đưa anh ấy ra sân. Anh ấy sẽ không dành cho tôi, anh ấy sẽ không giúp Man Utd giành lại những danh hiệu, hoàn toàn không", Roy Keane nói trên Sky Sports.

"Ý tưởng rằng các cầu thủ đang vỗ nhẹ vào lưng anh ấy thật lố bịch, đó là công việc của anh ấy. Bạn sẽ không giữ anh ấy ở vị trí số 2. Anh ấy sẽ không muốn điều đó, anh ấy sẽ không ở lại vì điều đó".

"Anh ấy đã làm rất tốt, anh ấy đã giành được một vài giải thưởng Thủ môn của năm - nhưng đó là vấn đề gì lớn? Đó là về những gì cả đội đang đạt được".

"Tôi nghĩ rằng anh ấy đã phạm quá nhiều sai lầm trong những năm qua. Anh ấy đã cố gắng rời câu lạc bộ vài năm trước và đến Real Madrid". 

Erik ten Hag đang nhắm đến việc ký hợp đồng với một thủ môn mới vào mùa hè này để mang lại nhiều sự cạnh tranh hơn cho David De Gea với những cáu tên như David Raya hay Diogo Costa đã được quan tâm bởi Man Utd. 

Theo dõi Sports442 trên