sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Ngã ngũ thời điểm Mbappe chốt tương lai với gã khổng lồ châu Âu

Thứ bảy, 06/01/2024 08:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kylian Mbappe đã đặt ra thời hạn để quyết định tương lai ở PSG, điều này khiến cho cả đội bóng thủ đô nước Pháp lẫn Real Madrid đều phải hồi hộp chờ đợi.

Cách đây không lâu, rút kinh nghiệm từ vụ lật kèo như ở kỳ chuyển nhượng mùa hè trước đó, gã khổng lồ Real Madrid đã nói rõ với ngôi sao người Pháp - Kylian Mbappe rằng nếu muốn tới sân Santiago Bernabeu, anh phải đưa ra quyết định trong vài tuần tới, muộn nhất đến giữa tháng 1/2024.

mbappe8-6339-1701501133
Ngã ngũ thời điểm Mbappe chốt tương lai với gã khổng lồ châu Âu

Hiện tại, chân sút sinh năm 1998 đang bước vào 6 tháng cuối cùng trong bản hợp đồng với PSG, điều này cũng đồng nghĩa với việc Mbappe được tự đo đàm phán với bất cứ câu lạc bộ nào. Với việc chàng tiền đạo 25 tuổi vẫn còn đang lấp lửng về chuyện tương lai, nhiều khả năng "vở kịch dài tập" này vẫn sẽ kéo dài thêm một thời gian nữa. 

Mpbappe nhận thức rõ rằng chỉ có anh mới có thể chấm dứt những đồn đoán một lần và mãi mãi bằng cách công bố quyết định của mình. Chính cầu thủ này đã làm dấy lên cơn bão tin đồn mới nhất sau khi phát biểu với giới truyền thông sau chiến thắng 2-0 của PSG trước Toulouse ở Siêu cúp Pháp.

Theo đó, Mbappe nhấn mạnh rằng vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra và anh vẫn tôn trọng hợp đồng hiện tại với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. Tuy nhiên, theo L'Equipe, tiền đạo này muốn tiết lộ tương lai của mình trước thời điểm vòng 16 đội Champions League diễn ra, tức là trước ngày 14/2.

0_GettyImages-1848355172
Ngã ngũ thời điểm Mbappe chốt tương lai với gã khổng lồ châu Âu

Hiện Real Madrid vẫn đang là ông lớn quan tâm hàng đầu tới Mbappe trong khi Liverpool được báo cáo là ứng cử viên sẽ cạnh tranh với Los Blancos trong hè này. Real Madrid có lẽ là những người sốt ruột nhất vào thời điểm này bởi họ đã từng ký hụt với Mbappe vào năm 2022 nên rất lo rằng sẽ đi vào vết xe đổ thêm một lần nữa. 

Theo dõi Sports442 trên