sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Mbappe sẽ mất cả núi tiền nếu chia tay PSG

Thứ bảy, 06/01/2024 14:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo Kylian Mbappe có thể sẽ mất một khoản tiền lớn nếu chân sút người Pháp quyết định rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Vào tháng 5 năm 2022, chân sút người Pháp - Kylian Mbappe quyết định gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với gã khổng lồ PSG. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao sinh năm 1998 đang bước vào 6 tháng cuối cùng với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. Đáng chú ý, trong giao kèo trước đó, nếu tuyển thủ 25 tuổi chấp nhận ký thêm 1 năm (tức là đến tháng 6/2025), anh sẽ nhận được khoản phí trung thành lên đến 80 triệu euro.

231004222359-kylian-mbappe
Mbappe sẽ mất cả núi tiền nếu chia tay PSG

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Ben Jacobs, tiền đạo người Pháp muốn rời khỏi CLB thành Paris để tìm kiếm thử thách mới. Do đó, anh chấp nhận mất số tiền 80 triệu phí trung thành với đội bóng thủ đô nước Pháp. Cách đây không lâu, Real Madrid vừa gửi tối hậu thư cho Mbappe, yêu cầu chân sút PSG cần phải ra quyết định vào giữa tháng 1. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp khẳng định không muốn nghĩ tới vấn đề tương lai ở thời điểm này.

"Tôi chưa có quyết định nào về tương lai của mình. Tôi không đưa ra sự lựa chọn. Không ai có thể nói gì về tình thế của tôi hiện nay. Đó không phải là chủ đề bàn tán. Chúng tôi có thỏa thuận với Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi. Do đó, tất cả các bên đều được đảm bảo quyền lợi. Trọng tâm lúc này là PSG, chứ không phải tương lai của tôi", Mbappe chia sẻ.

mbappe2-1370-1704374133
Mbappe sẽ mất cả núi tiền nếu chia tay PSG

Các CLB khác hiện có thể đàm phán với Mbappe ngay từ tháng 1 này. Ngoài Real Madrid, cả Liverpool, Arsenal và Man City đều được cho là có liên hệ với ngôi sao người Pháp. Theo tờ Le Parisien của Pháp, Liverpool đang là "ứng cử viên hàng đầu" để ký hợp đồng với Mbappe. Nhưng tất nhiên, Real Madrid vẫn là vật cản lớn nhất với tham vọng của The Kop.

Theo dõi Sports442 trên