sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bị Man City đánh bại đau đớn, HLV Carlo Ancelotti nói gì?

Thứ năm, 18/05/2023 05:44 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ sau thất bại 0-4 của Real Madrid trước Man City sau trận bán kết lượt về UEFA Champions League.

HLV Carlo Ancelotti đã hoàn toàn bất lực đứng nhìn Man City "hủy diệt" Real Madrid của mình để giành một suất tham dự trận chung kết UEFA Champions League.

Cú đúp của Bernardo Silva, bàn phản lưới nhà của Eder Militao và pha ấn định tỉ số cuối trận của Julian Alvarez đã nhấn chìm Real Madrid hoàn toàn và đội bóng này đã phải nhận thất bại chung cuộc 1-5 sau 2 lượt trận.

hlv carlo ancelotti thua nhan man city choi hay hon
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Man City chơi hay hơn.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti nói: "Họ đã chơi hay hơn chúng tôi và xứng đáng vào chung kết".

"Họ chỉ đơn giản là dồn ép chúng tôi và tiếp tục như vậy. Có lẽ trong hiệp 2 chúng tôi đã có thể kiểm soát bóng tốt hơn. Chúng tôi đã thua trong trận bán kết trước một đội mạnh như vậy. Thời gian đầu chúng tôi gặp một số vấn đề, sau đó kiểm soát bóng tốt hơn nhưng không hề có sự sa sút về tâm lý".

Với việc bị loại khỏi UEFA Champions League, Real Madrid chỉ có được duy nhất danh hiệu Cúp Nhà vua Tây Ban Nha trong mùa giải năm nay. Điều đó dẫn tới việc có những dấu hỏi nghiệm trọng về tương lai của HLV Carlo Ancelotti. 

Với câu hỏi liệu bản thân mình có nói chuyện với BLĐ của Real Madrid không, Carlo Ancelotti trả lời: "Chúng tôi đã nói chuyện với Florentino Perez. Anh ấy đến chào cả đội trong phòng thay đồ. Trận thua này sẽ giúp chúng tôi thi đấu tốt hơn vào năm sau".

tuong lai cua chien luoc gia nguoi y tai real madrid van con dang bo ngo
Tương lai của chiến lược gia người Ý tại Real Madrid vẫn còn đang bỏ ngỏ.

"Liệu Real Madrid có phải là câu lạc bộ cuối cùng của tôi không? Tôi không biết. Tôi đã nói điều đó một lần là có, nhưng tôi không biết. Real Madrid là CLB  tốt nhất thế giới, một gia đình lớn. Tôi sẽ ở lại đây cho đến khi họ không muốn giữ tôi lại nữa. Tôi sẽ luôn là một CĐV Madrid".

Thất bại trước Man City cũng đánh dấu trận đấu thứ 191 nắm quyền chỉ đạo tại đấu trường UEFA Champions League của HLV Carlo Ancelotti, vượt qua chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Kỷ lục này sẽ là một niềm an ủi nho nhỏ cho HLV Carlo Ancelotti trong một đêm mà Real Madrid của ông bị áp đảo và lép vế hoàn toàn trước Man City.

Theo dõi Sports442 trên