sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Vụ Mbappe đến gã khổng lồ có diễn biến mới, PSG chỉ biết ngậm ngùi nhìn người ra đi?

Thứ hai, 08/01/2024 10:34 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, truyền thông Pháp đưa tin, siêu sao Kylian Mbappe đã đồng ý cập bến gã khổng lồ Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024.

Theo Foot Mercato tiết lộ, siêu sao Kylian Mbappe sẽ chia tay PSG để chuyển đến khoác áo gã khổng lồ Real Madrid ở mùa giải tới sau khi đã đạt được thỏa thuận với Los Blancos cách đây ít ngày trước.

kylian-mbappe-psg-f365-16886144083621851350122 (3)
Vụ Mbappe đến gã khổng lồ có diễn biến mới, PSG chỉ biết ngậm ngùi nhìn người ra đi?

Các báo cáo cũng cho biết rằng thỏa thuận mà chân sút người Pháp đã đồng ý thấp hơn rất nhiều so với những gì phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa ra cho anh vào năm 2022. Lý do bởi sức mạnh tài chính của Real Madrid đã kém hơn trước cùng với việc đội bóng này đang tập trung vào việc phát triển những tài năng trẻ và các cầu thủ mà họ ưu tiên.

Trong quá khứ, Mbappe từng từ chối đề nghị của Real Madrid, dù rằng bản thân được cho là đã ký một thỏa thuận với gã khổng lồ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, chân sút người Pháp sau đó đã bất ngờ cho đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu nhận một đòn đau khi anh không chịu chuyển đến Los Blancos mà ký một thỏa thỏa thuận mới để ở lại đội bóng thủ đô Paris.

Giờ đây, rút kinh nghiệm từ vụ "lật kèo" năm 2022, phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nói rõ với ngôi sao người Pháp, rằng nếu muốn tới Bernabeu, anh phải đưa ra quyết định trong vài tuần tới, muộn nhất đến giữa tháng 1/2024.

Hôm 4/1 vừa qua, chia sẻ trước giới truyền thông, tuyển thủ sinh năm 1998 vẫn tỏ ra khá kín tiếng khi được hỏi về chuyện đi hay ở tại câu lạc bộ chủ sân Công viên Các hoàng tử. "Về tương lai, tôi vẫn chưa quyết định. Tôi chưa đưa ra lựa chọn nào. Trọng tâm là đội bóng, không phải tương lai của tôi”, Mbappe bộc bạch. 

Real-Madrid-news-Kylian-Mbappe-makes-his-final-decision
Vụ Mbappe đến gã khổng lồ có diễn biến mới, PSG chỉ biết ngậm ngùi nhìn người ra đi?

Còn nhớ vào Hè năm nay, khi Mbappe liên tục bắn tín hiệu ra đi, chủ tịch của PSG - Al Khelaifi đã đăng đàn tỏ rõ sự không hài lòng với chân sút này. Ông cho rằng ngôi sao 25 tuổi “không nhất thiết phải nói về chuyện hợp đồng nhiều như vậy”. Đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử cũng đáp trả anh bằng việc gỡ băng rôn của Mbappe bên ngoài sân bóng. Giờ đây, người hâm mộ sẽ phải tiếp tục chờ đợi những thông tin từ người trong cuộc để biết được bến đỗ tương lai của tiền đạo sinh năm 1998. 

Vào thời điểm hiện tại, Mbappe vẫn đang tập trung để chiến đấu cho PSG. Đoàn quân của Luis Enrique đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 và đã lọt vào vòng knock-out của Champions League. Về phía chân sút người Pháp, sau 24 trận mùa này, anh đã ghi được 25 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. 

Theo dõi Sports442 trên