sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thuyền trưởng Man United cập nhập tình hình của trò cưng trước thềm đại chiến với 'The Citizens'

Thứ hai, 29/05/2023 14:04 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Erik ten Hag khẳng định chấn thương của cầu thủ Antony không quá nghiêm trọng và cầu thủ này vẫn có thể sẽ ra sân trong trận đối đầu với Man City tại chung kết FA Cup.

Trước đó, trong trận chiến với Chelsea tại vòng 37 Premier League, ngôi sao Antony đã gặp phải chấn thương sau pha ca chạm với Trevoh Chalobah và buộc phải rời sân bằng cáng từ khi hiệp 1 còn chưa kết thúc.

Chứng kiến tình hình của cậu học trò, huấn luyện viên Erik ten Hag thừa nhận ban đầu ông cảm thấy vô cùng lo lắng, tuy nhiên, sau nhiều lần kiểm tra, chấn thương của cầu thủ người Brazil không đáng sợ như những lo ngại trước đó.

an1-0425 (1)
Antony dính chấn thương trong trận gặp với Chelsea

Trong cuộc trò chuyện với MUTV trước trận đấu cuối cùng của mùa giải với Fulham trên sân nhà Old Trafford, vị chiến lược gia sinh năm 1970 tỏ ra tương đối lạc quan: “Tất cả chúng ta đều đã thấy anh ấy rời sân như thế nào trong trận đấu với Chelsea. Nhưng những đánh giá cho thấy chấ thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng. Antony vẫn còn cơ hội ra sân trong trận chung kết FA cup sắp tới.

Chấn thương mắt cá chân của cậu ấy không hề tái phát như báo chí đưa tin, điều đó không đúng sự thật, mọi thứ vẫn đang diễn ra theo chiều hướng lạc quan. Khi tôi hỏi thăm cậu ấy sau đó và nhận được các phản hồi của đội ngũ y tế, mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát".

a6decbb1b28c69dd1f812a619334fa8f (1)
Thuyền trưởng Man United cập nhập tình hình của trò cưng trước thềm đại chiến với 'The Citizens'

Trong khi đó, tại cuộc chạm trán với Fulham vào hôm 28 tháng 5, huấn luyện viên Erik ten Hag đã thực hiện một số thay đổi đáng kể trong đội hình xuất phát. Một số ngôi sao như Raphael Varane, Luke Shaw, Christian Eriksen và Anthony Martial đều ngồi dự bị, trong khi đội trưởng của câu lạc bộ Harry Maguire có lần đá chính hiếm hoi tại Premier League.

Dẫu vậy, trong trường hợp cầu thủ Antony vẫn chưa thể ra sân thi đấu, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ vẫn còn nhiều cái tên có thể thay thế. Cả Sancho và Garnacho đều là những phương án có thể thi đấu tốt thay cho vị trí của ngôi sao người Brazil.

Khép lại chiến thắng 2-1 trước Fulham để chính thức kết thúc mùa giải Premier League năm nay, huấn luyện viên Erik ten Hag cùng các học trò sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Man City tại chung kết FA Cup vào ngày 3 tháng 6 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên