sports442.com
Thứ hai, 16/09/2024

Chỉ 6 từ, anh trai Garnacho chỉ thẳng nỗi thất vọng của MU

Thứ ba, 03/09/2024 13:14 (GMT+7)
Bảo An
BTV Thể thao

Anh trai tiền đạo Alejandro Garnacho đã có chia sẻ ngắn gọn khi chứng kiến màn thể hiện đáng thất vọng của Man Utd trước Liverpool.

Chỉ 6 từ, anh trai Garnacho chỉ thẳng nỗi thất vọng của MU

Anh trai tiền đạo Alejandro Garnacho đã có chia sẻ ngắn gọn khi chứng kiến màn thể hiện đáng thất vọng của Man Utd trước Liverpool.

Man Utd đã tiếp tục cho thấy sự bất ổn trong đầu mùa giải 2024/2025 với thất bại đầy cay đắng trước Liverpool trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh. 

Trong số những ngôi sao thi đấu trên hàng công, Alejandro Garnacho một trong nhiều cầu thủ để lại màn trình diễn kém cỏi tại Old Trafford, và đây được xem là bộ mặt chung của toàn đội bóng. Chứng kiến màn thể hiện kể trên, Roberto, anh trai của Garnacho, đã có chia sẻ ngắn gọn nhằm thể hiện nỗi thất vọng của mình.

Anh chia sẻ trên X: "I can't believe what I'm seeing", dịch sang tiếng Việt nghĩa là "Tôi không thể tin vào những gì mình đang thấy."

Chỉ 6 từ, anh trai Garnacho chỉ thẳng nỗi thất vọng của MU 522073
Phản ứng thất vọng của anh trai Garnacho. Ảnh: Chụp màn hình

Trái ngược với Roberto hay ý kiến chỉ trích của các chuyên gia, HLV Erik ten Hag mặc dù thừa nhận sự thất vọng, nhưng vẫn tỏ ra lạc quan cùng các học trò.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Tôi không phải là Harry Potter. Bạn phải thừa nhận điều đó. Đối với ba cầu thủ, đây là lần đầu tiên họ ra sân từ đầu mùa giải. 

Tôi không muốn nói về những điểm tích cực hôm nay. Thất bại này là một nỗi đau đối với chúng tôi và người hâm mộ. Đây là trận đấu thứ ba của mùa giải. Tôi đã phải giải thích điều này rất nhiều lần. Chúng tôi cần xây dựng một đội hình mới. Chúng tôi sẽ ổn thôi, nhưng rõ ràng chúng tôi cần cải thiện. Cuối mùa giải, tôi khá tự tin rằng chúng tôi sẽ có cơ hội lớn để giành thêm một chiếc cúp nữa."

Chỉ 6 từ, anh trai Garnacho chỉ thẳng nỗi thất vọng của MU 522074
Ten Hag vẫn tỏ ra lạc sau trận thua bạc nhược. Ảnh: Getty

Trở lại với trận đấu tại Old Trafford, nơi Man Utd đã hoàn toàn tỏ ra lép vé trước những vị khách đến từ Merseyside. Sau khi bàn thắng của Trent Arnold không được công nhận, The Kops đã liên tiếp được hưởng niềm vui với hai pha lập công của Luis Diaz. Bước sang đầu hiệp hai, Mo Salah đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ với bàn thắng thứ 15 vào lưới Man Utd, và dường như đã đánh sập ý chí của chủ nhà, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0.

Chỉ 6 từ, anh trai Garnacho chỉ thẳng nỗi thất vọng của MU 522075
Man Utd thất bại thảm hại trước Liverpool. Ảnh: Getty

Trắng tay trên sân nhà, Man Utd tiếp tục chìm sâu trên BXH khi xếp ở vị trí thứ 14 với vỏn vẹn 3 điểm có được sau 3 trận đã đấu.

Bài liên quan

Roy Keane dự đoán vị trí 'như mơ' của MU cuối mùa giải
Roy Keane dự đoán vị trí 'như mơ' của MU cuối mùa giải
Theo dõi Sports442 trên
TAGS