sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Huấn luyện viên Xavi nỗ lực chèo kéo trước thềm Messi ra quyết định tương lai

Thứ ba, 30/05/2023 10:43 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên của Barca, ​​Xavi thừa nhận rằng bản thân đang thúc giục Lionel Messi trở lại Camp Nou ngay trong mùa hè năm nay.

Lionel Messi mới đây đã bổ sung thêm một chiếc cúp vô địch vào trong kho tàng danh hiệu của mình sau khi cùng gã nhà giàu nước Pháp giành ngôi vương tại Ligue 1. Dẫu vậy, thời gian của siêu sao người Argentina tại đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đang được đến từng ngày khi cầu thủ 35 tuổi dự kiến sẽ trời câu lạc bộ ngay trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Xavi_cover (1)
Huấn luyện viên Xavi nỗ lực chèo kéo trước thềm Messi ra quyết định tương lai

Sau khi buộc phải rời khỏi Barca vào mùa hè năm 2021, trong thời gian gần đây, gã khổng lồ xứ Catalan liên tục đánh tiếng về một màn trở lại đầy cảm xúc tại Camp Nou. Điều này một lần nữa được khẳng định hơn sau khi vị thuyền trưởng của đội bóng, Xavi mới đây đã có nhận định rằng nếu trở lại, El Pulga sẽ đưa Barca lên một tầm cao mới.

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với tờ Sport của Tây Ban Nha, khi được hỏi liệu việc ký hợp đồng với Messi có hợp lý không khi câu lạc bộ đang trong bối cảnh dự kiến sẽ xây dựng lại đội hình, huấn luyện viên Xavi cho biết: "Vâng, điều đó là hợp lý đối với tôi. Xét về những gì tôi phụ trách, khía cạnh bóng đá, không nghi ngờ gì nếu Messi trở lại, anh ấy sẽ giúp chúng tôi. Tôi đã nói rõ điều này với Chủ tịch".

"Anh ấy vẫn là người tạo ra sự khác biệt, anh ấy vẫn khao khát, là một nhà vô địch và là một nhà lãnh đạo. Có lẽ anh ấy đã mất đi sự bùng nổ của mình. Nhưng chúng ta cũng đã thấy một Messi phi thường tại World Cup, với sự bùng nổ, phải không? Cuối cùng, tôi nghĩ rằng anh ấy vẫn còn có thể thi đấu ở đẳng cấp rất cao trong nhiều năm tới. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy chắc chắn sẽ giúp cho đội bóng của chúng tôi", vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết thêm.

Lionel_Messi_PSG_2022-23 (1)
Huấn luyện viên Xavi nỗ lực chèo kéo trước thềm Messi ra quyết định tương lai

Kể từ khi nhà vô địch World Cup 2022 không có ý định tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris, đã có rất nhiều đồn đoán liên quan đến bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của chàng cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Lionel Messi vẫn chưa có bất kỳ tuyên bố nào liên quan đến điểm đến tiếp theo của mình. 

Theo dõi Sports442 trên