sports442.com
Thứ ba, 17/09/2024

Bóng ma chấn thương che khuất chiến thắng của Barca

Thứ tư, 28/08/2024 20:21 (GMT+7)
Bảo An
BTV Thể thao

Marc Bernal nguy cơ nghỉ hết mùa, do chấn thương trong trận Rayo - Barca ở vòng ba La Liga.

Cuối trận Rayo - Barca tối 27/8, Marc Bernal va chạm với Isi Palazon. Sau đó, tiền vệ 17 tuổi phải rời sân. Theo kết quả kiểm tra ban đầu, Bernal bị rách dây chằng chéo trước đầu gối trái. Nếu điều này được xác thực trong cuộc kiểm tra tiếp theo, sao tuổi teen có thể phải nghỉ hết mùa.

Theo HLV Hansi Flick, sau trận đấu, niềm vui chiến thắng trong phòng thay đồ đã phải nhường chỗ cho lo lắng và nỗi buồn. "Chúng tôi sẽ chờ kết quả kiểm tra thêm, nhưng tình hình có vẻ không khả quan", ông nói trên DAZN.

bernal-9730-1724835438

Sau trận đấu, Bernal đã phải di chuyển với sự hỗ trợ của hai chiếc nạng. Chủ tịch Joan Laporta không giấu vẻ buồn rầu khi đi cùng sao trẻ này.

Mùa trước, Bernal bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp và chơi 31 trận cho đội dự bị của Barca. Mùa này, tiền vệ 17 tuổi được HLV Hansi Flick đôn lên đội một và cho đá chính cả ba trận vừa qua tại La Liga.

Nguy cơ Bernal phải nghỉ thi đấu dài hạn có thể gây hậu quả nghiêm trọng cho Barca. Hai tiền vệ khác - Gavi và Frenkie De Jong - cũng đang phải điều trị chấn thương. Trong khi đó, Ilkay Gundogan mới trở lại Man City.

Barca đã thắng cả ba trận đầu La Liga với tỷ số 2-1, trước Valencia, Bilbao và Rayo. Thầy trò HLV Flick đang dẫn đầu với chín điểm, hơn đội xếp thứ hai Villarreal hai điểm.

Rách dây chằng chéo trước đầu gối là một trong những chấn thương nghiêm trọng nhất trong bóng đá. Tháng 10 năm ngoái, Neymar cũng chấn thương dạng này và chưa thể trở lại.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS