sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Xuất hiện tình huống gây tranh cãi biến gã khổng lồ Real thành cựu vương

Thứ sáu, 19/01/2024 09:16 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Vào rạng sáng nay 19/1 (theo giờ Việt Nam), Atletico Madrid đã đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-2 để vào tứ kết Cúp Nhà vua.

Bước vào vòng 1/8 Cúp nhà Vua, cả Real Madrid và Atletico Madrid đều sẵn sàng cho một trận thư hùng nảy lửa tại Metropolitano. Với lợi thế sân nhà, Atletico Madrid tự tin trong những pha phối hợp và áp đặt thế trận lên Real Madrid. 

ff
Xuất hiện tình huống gây tranh cãi biến gã khổng lồ Real thành cựu vương

Phút 110, khi tỉ số trên sân đang là 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, một cầu thủ Real Madrid tung cú sút căng đưa bóng đập chân Cesar Azpilicueta, tìm đến vị trí của tiền vệ Jude Bellingham. Chân sút sinh năm 2003 khống chế bình tĩnh rồi dứt điểm nhưng bị thủ thành Jan Oblak cản phá.

Dani Ceballos lao vào đá bồi, gỡ hòa 3-3 cho gã khổng lồ Real Madrid. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhanh chóng bị dập tắt khi trọng tài và tổ VAR thông báo lỗi việt vị. Người bị thổi phạt là Bellingham. Đây là quyết định gây tranh cãi của các vị vua áo đen bởi bóng chạm vào một cầu thủ của Atletico rồi mới nảy ra vị trí của Bellingham. Cầu thủ Real phản ứng nhưng không thể thay đổi quyết định của ông Guillermo Cuadra.

atletico-madrid-real-madrid-304
Xuất hiện tình huống gây tranh cãi biến gã khổng lồ Real thành cựu vương

Sau khi bị tước mất bàn thắng, Los Blancos dồn toàn bộ đội hình lên để tấn công. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã dính đòn hồi mã thương đau đớn khi Rodrigo Riquelme ấn định tỉ số 4-2 cho Atletico ở phút 119. Thắng lợi này cũng đã giúp Atletico Madrid thanh toán món nợ trước Real để tiến vào tứ kết Copa del Rey. Năm ngoái, đội bóng của Diego Simeone gục ngã trước kình địch cùng thành phố tại vòng tứ kết. Cách đây không lâu, họ tiếp tục thất bại trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha.

Tấm vé cuối cùng vào tứ kết Cúp Nhà Vua đã thuộc về Barcelona sau chiến thắng 3-1 trên sân CLB hạng ba Unionistas. Đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng đẹp mắt của Alvaro Gomez ở phút 31 trước khi Ferran Torres gỡ hòa cho Barcelona sau pha đột phá ở phút 45. Barca đã chơi tốt hơn hơn trong hiệp hai để bảo toàn chiến thắng với các bàn thắng của Jules Kounde và Alejandro Balde ở các phút 69 và 73.

Theo dõi Sports442 trên