sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Greenwood đáp trả sau khi bị Bellingham xúc phạm trên sân

Thứ bảy, 03/02/2024 16:24 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Mason Greenwood được cho là có động thái đáp trả trước lời nói xúc phạm của người đồng hương Jude Bellingham trên sân.

Theo đó, sự việc được cho là xảy ra ở trận đấu thắng 2-0 của Real Madrid trước Getafe ở vòng 22 La Liga diễn ra tối 1/2 vừa qua. 

Cụ thể, trong một pha tranh chấp ở giữa sân, Bellingham truy cản Greenwood thành công với tình huống tắc bóng chuẩn xác. Theo Getafe, sau pha truy cản đối này, Bellingham đã lầm bầm từ "rapist", trong tiếng Anh có nghĩa là kẻ hiếp dâm, khi hướng về phía Greenwood.

greenwood-vsb-bellingham
Greenwood (xanh) được cho là bị Bellingham xúc phạm trong trận Getafe đấu với Real Madrid ở vòng 22 La Liga. Ảnh: EFE

Sau trận, phía Real Madrid đã yêu cầu trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đưa từ này vào báo cáo, đồng thời thông báo cho đại diện Ban tổ chức La Liga có mặt tại trận đấu để xem lại đoạn clip về hành vi bị cáo buộc.

Ở chiều ngược lại, Getafe và Greenwood lại không muốn gây tranh cãi về lời lẽ xúc phạm của Bellingham. Việc đưa vụ việc vào báo cáo trận đấu vẫn có thể khiến ngôi sao của Real phải chịu kỷ luật từ Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha, song khó có thể chứng minh rằng cựu ngôi sao Dortmund đã xúc phạm Greenwood mà không có âm thanh đi kèm.

Theo nhà báo Guillermo Rai, thông điệp từ bên trong Getafe là "những gì xảy ra trên sân thì hãy để ở lại sân". Ngoài ra, bản thân Greenwood không muốn tạo ra bất kỳ ồn ào nào về những gì Bellingham có thể đã nói trên sân.

Tuy nhiên bất chấp lập trường của Getafe, La Liga xác nhận họ đã nhận được khiếu nại từ CLB về vụ việc. Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên cũng lên tiếng chỉ trích và cho rằng Bellingham đã cư xử xúc phạm với người đồng hương Greenwood. Nếu bị buộc tội, Bellingham có thể sẽ bị treo giò ở vòng đấu tới.

Theo dõi Sports442 trên