sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Barca hứa hẹn sẽ làm tất cả mọi thứ để đưa Messi trở lại

Thứ hai, 15/05/2023 17:23 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Sau khi chứng kiến Barca lên ngôi vô địch La Liga sớm trước 4 vòng đấu, chủ tịch Joan Laporta hứa hẹn sẽ làm mọi cách để đưa Messi tái ngộ với đội bóng cũ.

Chủ tịch Barca Joan Laporta mới đây đã tuyên bố rằng đội chủ bóng chủ sân Camp Nou sẽ làm tất cả mọi thứ để đưa huyền thoại Lionel Messi trở lại câu lạc bộ trong mùa hè năm nay.

Trước đó, vào ngày 8/8/2021, người hâm mộ bóng đá thế giới đã chứng kiến khoảnh khắc vô cùng cảm xúc khi siêu sao người Argentina rơi nước mắt trong ngày chia tay nơi anh đã từng gắn bó 21 năm. Lionel Messi khi đó đã đồng ý ở lại sân Camp Nou nhưng chẳng thể đặt bút ký vào bản hợp đồng mới do Barca đang lâm vào giai đoạn khủng hoảng tài chính nặng nề. 

Lionel_Messi_sad_2022-23 (1)
Barca hứa hẹn sẽ làm tất cả mọi thứ để đưa Messi trở lại

Chia tay đội bóng cũ, Messi cập bến gã nhà giàu nước Pháp PSG, thế nhưng, khoảng thời gian khoác áo tại đội bóng của chủ sân Công viên Các hoàng tử cũng không mấy thuận lợi đối với chàng cầu thủ này. Dù nhận được sự kỳ vọng lớn, tuy nhiên, siêu sao người Argentina thường xuyên thi đấu mờ nhạt và liên tục trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ PSG. Do vậy, sau khi hết hạn hợp đồng, Messi và PSG gần như sẽ đường ai nấy đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Hiện tại, nhiều thông tin cho rằng siêu sao 35 tuổi đã đạt được thỏa thuận với đội bóng đến từ Trung Đông – Al Hilal. Tuy nhiên, cha của Lionel Messi, ông Jorge ngay sau đó đã khẳng định nhà vô địch World Cup 2022 chưa quyết định tương lai ở thời điểm này.

Chính vì vậy, để đưa Messi trở lại mái nhà xưa, Barca có thể sẽ gặp vô số rào cản trong cuộc đua giành chữ ký, tuy vậy, chủ tịch Joan Laporta đã hứa hẹn sẽ làm tất cả mọi thứ trong khả năng để biến giấc mơ của người hâm mộ đội bóng trở thành hiện thực.

Sau khi chứng kiến ​​Blaugrana giành chức vô địch La Liga 2022-23 lần thứ 27 trong lịch sử, Laporta đã tiết lộ với tờ Jijantes rằng: “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đưa Leo Messi trở lại Barcelona".

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-05-15T073620.139 (1)
Barca hứa hẹn sẽ làm tất cả mọi thứ để đưa Messi trở lại

Trong khi đó, phó chủ tịch Rafa Yuste cũng đã có những chia sẻ xoay quanh Messi: “Messi? Anh ấy là bạn rất tốt của nhiều chàng trai đang ăn mừng chức vô địch La Liga hôm nay… Tôi chắc rằng anh ấy rất vui! Tôi rất muốn Messi trở lại". 

Sau màn ăn mừng tưng bừng ở Catalunya, chủ tịch Laportad cũng đã tiết lộ rằng ông đã liên lạc với cầu thủ người Argentina trước đó. 

"Tôi đã nói chuyện với Messi gần đây, chúng tôi có mối quan hệ với anh ấy. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và bất kỳ huấn luyện viên nào cũng muốn có anh ấy trong đội của mình. Anh ấy đã có một vài sự cố khó chịu với người hâm mộ ở Paris. Tôi sẽ không làm phiền anh ấy lúc này. Gần đây chúng tôi đã trao đổi một số tin nhắn. Barca là nhà của Messi và Barca có thể cạnh tranh với Ả Rập Saudi và tất cả", chủ tịch Barca Joan Laporta cho biết thêm.​

Những chia sẻ của vị chủ tịch đội bóng chủ sân Camp Nou dường như đang khiến người hâm mộ của chính Messi và Barca trở nên vui mừng hơn bao giờ hết khi họ đang chờ đợi một ngày trở về mái nhà xưa đầy cảm xúc của huyền thoại đội bóng.​

Theo dõi Sports442 trên