sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thibaut Courtois báo tin cực vui cho gã khổng lồ Real

Thứ ba, 30/01/2024 17:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, theo báo cáo từ COPE, ngôi sao người Bỉ - Thibaut Courtois có thể trở lại thi đấu vào tháng 4 tới đây.

Vào tháng 8 năm ngoái, khi Real Madrid đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Los Blancos đã phải đón nhận tin không vui khi Courtois dính chấn thương nặng. Thủ thành người Bỉ khi đó được kết luận bị đứt dây chằng chéo trước ở chân trái, dự kiến phải nghỉ thi đấu toàn bộ mùa giải này. Vì lý do đó mà Real phải mượn Kepa từ Chelsea để giải quyết bài toán thiếu hụt thủ môn.

courtois-1014
Thibaut Courtois báo tin cực vui cho gã khổng lồ Real Madrid

Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha mới đây tiết lộ thủ thành sinh năm 1992 nhiều khả năng tái xuất sân cỏ sớm hơn dự kiến, dự kiến sẽ là tháng 4 tới đây. Chấn thương của Courtois đang hồi phục tốt, anh có thể trở lại tập luyện vào tháng 3, sau đó ra sân 1 tháng sau đó.

Đây là thông tin cực vui cho đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu bởi giai đoạn này sẽ là thời điểm Real Madrid lọt đến vòng tứ kết Champions League nếu thầy trò Carlo Ancelotti vượt qua vòng 1/8. Ngôi sao 31 tuổi được bắt gặp góp mặt trong buổi tập mới nhất cùng các đồng đội dưới sự giám sát của BHL Real Madrid.

Nhìn chung, sự tái xuất của thủ thành người Bỉ có ý nghĩa lớn khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bước vào giai đoạn then chốt mùa giải, đặc biệt ở sân chơi giàu tính cạnh tranh như Champions League. Tuy nhiên, một số người lo ngại anh sẽ không có được phong độ tốt nhất sau khi trở lại, bởi vừa trải qua một thời gian dài nghỉ thi đấu. 

3290502-67290308-2560-1440
Thibaut Courtois báo tin cực vui cho gã khổng lồ Real

Trước đó, Courtois cũng đã đưa ra quan điểm rất rõ ràng: sẽ chỉ tái xuất sân cỏ khi chấn thương đã hoàn toàn bình phục. Anh cũng đã quyết định sẽ không tham dự Euro 2024 cùng ĐT Bỉ để nhường cơ hội cho những thủ môn khác xứng đáng hơn. 

Theo dõi Sports442 trên