sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Muốn có Nagelsmann, Real Madrid sẽ phải 'bồi thường' cho Bayern Munich

Thứ hai, 27/03/2023 14:05 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Real Madrid sẽ cần phải đạt được thỏa thuận về mặt tài chính với Bayern Munich nếu như muốn chiêu mộ HLV Julian Nagelsmann dù rằng chiến lược gia người Đức đã bị Hùm Xám sa thải.

Vừa qua, Bayern Munich đã chính thức sa thải HLV Julian Nagelsmann với lý do được đưa ra là Hùm Xám đã trải qua một giai đoạn dưới mức "tiêu chuẩn" mà đội bóng Xứ Bavaria đặt ra ở giải quốc nội. 

Mặc dù Bayern Munich lúc này chỉ kém vị trí đầu bảng của Dortmund 1 điểm và vừa qua họ cũng đã lọt vào tứ kết UEFA Champions League sau khi đánh bại PSG nhưng HLV Julian Nagelsmann vẫn bị BLĐ Bayern Munich "dứt tình". Đây cũng là một thông tin tương đối bất ngờ đối với nhiều CĐV của Hùm Xám cũng như các cầu thủ. 

real madrid thuc su quan tam toi julian nagelsmann
Real Madrid thực sự quan tâm tới Julian Nagelsmann.

Trước viễn cảnh này, Real Madrid là một trong những đội bóng đã theo dõi sát sao tình hình của HLV Julian Nagelsmann và coi vị chiến lược gia trẻ tuổi người Đức là ứng cử viên sáng giá cho "ghế nóng" tại sân Santiago Bernabeu trong trường hợp Los Blancos không quyết định tiếp tục gắn bó với HLV Carlo Ancelotti.

Tương lai của HLV Carlo Ancelotti trong quãng thời gian vừa qua vẫn đang bị nghi ngờ cực kỳ lớn mặc dù đã giúp Real Madrid góp mặt ở vòng bán kết UEFA Champions League. Tuy nhiên, việc gần như bị "loại bỏ" khỏi cuộc đua vô địch La Liga với Barcelona và để thua trước chính "đại kình địch" ở trận đấu lượt đi Copa del Rey khiến cho chủ tịch Florentino Perez cảm thấy không hài lòng. 

HLV Carlo Ancelotti đã nhiều lần công khai trên truyền thông rằng ông muốn ở lại Real Madrid "cả đời" nhưng mọi thứ hoàn toàn phụ thuộc vào thành tích mà vị chiến lược gia người Ý này đạt được cũng như quyết định của chủ tịch Florentino Perez.

hlv carlo ancelotti dang gap rat nhieu ap luc
HLV Carlo Ancelotti đang gặp rất nhiều áp lực.

Đó là lý do vì sao Real Madrid đang có những động thái dành cho HLV Julian Nagelsmann nhưng muốn có được chữ ký của chiến lược gia người Đức sẽ là không dễ dàng. Cụ thể, theo tiết lộ từ tờ BILD, trong hợp đồng giữa Nagelsmann với Bayern Munich có điều khoản bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ vị "thuyền trưởng" sinh năm 1987 này trước kỳ chuyển nhượng hè 2023 sẽ phải trả một khoản phí nhất định không được tiết lộ.

Nếu như Real Madrid thực sự muốn có Julian Nagelsmann, họ sẽ phải tính toán nhanh chóng bởi Tottenham cũng đang là cái tên rất quan tâm tới vị chiến lược gia người Đức sau khi sa thải HLV Antonio Conte. 

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên