sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thay thế Karim Benzema, Real Madrid nhắm mục tiêu của Man Utd

Chủ nhật, 26/03/2023 21:23 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong một nỗ lực tìm kiếm người thay thế cho Karim Benzema đã lớn tuổi, Real Madrid đã có những sự quan tâm cho một mục tiêu mà Man Utd đang theo sát là Victor Osimhen.

Real Madrid phải đối mặt với thực tế rằng họ sẽ phải tìm kiếm người dần thay thế Karim Benzema ngay trong mùa giải kế tiếp đây. Cựu tuyển thủ Pháp đã là một cầu thủ luôn cống hiến hết sức cho Los Blancos trong suốt 14 năm qua, nhưng vấn đề về tuổi tác khiến cho tiền đạo này không còn duy trì được phong độ thực sự quá ấn tượng dù rằng tiền đạo này vừa qua đã giúp cho đội chủ sân Santiago Bernabeu góp mặt ở tứ kết UEFA Champions League.

karim benzema da khong con co the thi dau het cong suat cho real madrid mua nay
Karim Benzema đã không còn có thể thi đấu hết công suất cho Real Madrid mùa này.

Real Madrid đã xác định được các mục tiêu chính cho kỳ chuyển nhượng hè sắp tới đây và một động thái rất có thể sẽ được BLĐ Los Blancos đưa ra. Kylian Mbappe và Erling Haaland là hai cầu thủ mà Florentino Perez rất muốn mang về đội chủ sân Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, chưa chắc chắn rằng hai cái tên kể trên sẽ ra đi trong mùa hè tới đây.

Trong trường hợp đó, một cái tên khác hoàn toàn đủ sức thay thế cho Karim Benzema đó chính là Victor Osimhen - cầu thủ đang thi đấu vô cùng bùng nổ ở mùa giải năm nay trong màu áo của Napoli và được liên kết khá chặt chẽ với Man Utd trong quãng thời gian qua. Tờ Calciomercato đưa tin, Real Madrid đang theo dõi sát sao tình hình của tuyển thủ người Nigeria.

Tuy nhiên, mức giá yêu cầu của Napoli cho Victor Osimhen sẽ gây cản trở cực kỳ lớn đối với Real Madrid. Theo Fichajes, đội chủ sân Diego Armando Maradona muốn 150 triệu bảng cho chân sút người Nigeria và thậm chí, chủ tịch của Napoli là Aurelio De Laurentiis khẳng định sẽ không ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ đội bóng nào trả dưới con số đó dù chỉ 1 xu.

real madrid quan tam toi viec ky hop dong voi victor osimhen
Real Madrid quan tâm tới việc ký hợp đồng với Victor Osimhen.

Ngoài ra, một mục tiêu khác của Napoli cũng được liên kết khá nhiều với Real Madrid ở mùa giải năm nay là Khvicha Kvaratskhelia. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đương nhiên sẽ không vội vàng trong bất cứ quyết định chuyển nhượng nào bởi tương lai của nhiều cầu thủ trong đội hình sẽ chỉ được quyết định sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Không chỉ tiền đạo, khu vực trung tuyến của Real Madrid hứa hẹn cũng sẽ có những sự xáo trộn nhất định khi mà tương lai của Luka Modric cùng Toni Kroos vẫn đang bỏ ngỏ. Cả hai "lão tướng" này rõ ràng vẫn có khả năng rời đi tới bến đỗ khác trong kỳ chuyển nhượng hè.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên