sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Man Utd trao hợp 'khủng' cho sao trẻ thần tượng Ronaldo

Thứ hai, 27/03/2023 11:59 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Đội chủ sân Old Trafford đang tiến gần tới việc gia hạn hợp đồng mới với sao trẻ đang có những bước phát triển vượt bậc ở mùa này là Alejandro Garnacho.

Alejandro Garnacho đang là cầu thủ trẻ có những bước phát triển mạnh mẽ trong màu áo của Man Utd dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Vừa qua, cầu thủ người Argentina cũng đã lọt vào danh sách "top 9 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới NXGN" do GOAL bình chọn.

Đó là lý do vì sao, Man Utd đang đề nghị Alejandro Garnacho một bản hợp đồng mới với mức lượng gấp 10 lần những gì cầu thủ người Argentina đang nhận được, theo tiết lộ từ The Sun. Cầu thủ trẻ này sẽ nhận được mức lượng lên tới 50.000 bảng mỗi tuần dù trước đó đã có những thông tin Quỷ Đỏ chỉ muốn trả khoảng 20.000 bảng cho Garnacho.

garnacho dang tro thanh than tuong moi tai san old trafford
Garnacho đang trở thành thần tượng mới tại sân Old Trafford.

Man Utd đã chứng kiến sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của Alejandro Garnacho ở mùa giải năm nay và cầu thủ người Argentina cũng là cái tên mang lại khả năng thay đổi cục diện trận đấu mỗi khi được HLV Erik ten Hag tung vào từ băng ghế dự bị.

Hiện tại, Alejandro Garnacho đã ghi được 4 bàn thắng và có 6 đường kiến ​​tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Tốc độ, khả năng đi bóng lắt léo cùng sự tinh ranh là những điểm mạnh nhất của cầu thủ người Argentina.

Hợp đồng hiện tại của Alejandro Garnacho sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024 và mặc dù Man Utd có thể kích hoạt tùy chọn gia hạn 12 tháng nhưng Quỷ Đỏ vẫn rất muốn "trói chân" Garnacho càng sớm càng tốt để tránh sự nhòm ngó của các ông lớn khác ở châu Âu.

garnacho lo co hoi tap trung cung dtqg argentina day dạng tiec
Garnacho lỡ cơ hội tập trung cùng ĐTQG Argentina đầy đáng tiếc.

Báo chí cũng cho biết các điều khoản về cơ bản đã được hoàn thành, chỉ còn một số vướng mắc nhỏ về quyền hình ảnh cần được giải quyết trước khi người Argentina đặt bút ký. Tuy nhiên, các bên đều lạc quan rằng mọi thứ sẽ sớm được hoàn tất và Man Utd ngày càng có nhiều niềm tin rằng sẽ có thể giữ chân một trong những cầu thủ triển vọng nhất.

Cho tới thời điểm này của mùa giải, Alejandro Garnacho đã ghi bàn vào lưới các đội như Real Sociedad, Fulham, Leeds và West Ham và thực sự cầu thủ người Argentina luôn thi đấu vô cùng nhiệt huyết ở trên sân.

Chính màn trình diễn ấn tượng mùa này đã giúp cho Alejandro Garnacho được HLV trưởng của ĐTQG Argentina là Lionel Scaloni triệu tập trong đợt hội quân này nhưng đáng tiếc là chấn thương đã khiến cho cầu thủ sinh năm 2004 này bỏ lỡ cơ hội đó.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên