sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Muốn trở lại Barcelona, Messi sẽ phải chấp nhận 3 điều kiện

Chủ nhật, 26/03/2023 20:14 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Lionel Messi được cho là đang xem xét một cách nghiêm túc về việc sẽ trở lại Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè tới đây sau khi hết hạn hợp đồng với PSG.

Theo đài phát thanh Catalan, Lionel Messi thích ý tưởng trở lại Bareloa không chỉ vì lý do cá nhân mà còn vì chính siêu sao người Argentina nhìn thấy một dự án tốt. Huyền thoại của Barcelona đánh giá cao những gì mà HLV Xavi Hernandez đang xây dựng.

Ngoài ra, gia đình của Lionel Messi cũng thích sống ở Barcelona hơn. Bản thân siêu sao người Argentina đã nói về việc chuyển đến một đất nước mới khó khăn như thế nào đối với gia đình mình và có vẻ như việc trở lại Catalan cũng đã được tính tới. Vấn đề lớn nhất là tài chính.

lionel messi khong thuc su hanh phuc tai psg
Lionel Messi không thực sự hạnh phúc tại PSG.

BTC La Liga được cho là không "đóng cửa" về khả năng Barcelona ký hợp đồng với Lionel Messi, nhưng điều đó còn rất xa vời vì đội bóng xứ Catalan phải giảm rất nhiều trong quỹ lương của mình. Rất có thể Blaugrana sẽ phải bán những cầu thủ trụ cột trong đội hình của mình.

Ở Pháp, báo chí nước này nói rằng Lionel Messi coi việc đến Barcelona là ưu tiên hàng đầu. Hợp đồng của siêu sao người Argentina với PSG sắp kết thúc và anh ấy sẽ có một số lựa chọn. Mặc dù BLĐ của đại diện nước Pháp coi việc gia hạn hợp đồng với Messi là ưu tiên hàng đầu, nhưng điều đó không phụ thuộc vào họ.

Tuy nhiên, việc Messi trở lại Barcelona rõ ràng sẽ phải kèm theo những điều kiện cụ thể dù rằng cầu thủ người Argentina là huyền thoại vĩ đại của đội bóng này. Cụ thể, ngoài việc Messi phải thực sự muốn quay trở về thì siêu sao từng 7 lần giành bóng vàng này sẽ phải tôn trọng những cầu thủ đang là "thủ lĩnh mới" tại đội bóng xứ Catalan nước này.

lieu hinh anh nay co xuat hien mot lan nua?
Liệu hình ảnh này có xuất hiện một lần nữa?

Hiện tại, những cầu thủ đang có tiếng nói tại Barcelona là Robert Lewandowski, Marc-Andre ter Stegen và Ronald Araujo. Đương nhiên yếu tố quan trọng nhất chắc chắn là việc Lionel Messi sẽ phải giảm tối đa lương thưởng của mình để phù hợp với tình hình của đội bóng.

Cuối cùng, mọi thứ vẫn là sự lựa chọn hoàn toàn tới từ phía của Lionel Messi.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên