sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Harry Kane ra điều kiện để ở lại Tottenham

Thứ hai, 27/03/2023 11:31 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo tiết lộ từ Football Insider, Harry Kane sẽ đồng ý ở lại Tottenham nếu như BLĐ Gà Trống tái bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino lên nắm quyền.

Harry Kane đang bước vào năm cuối hợp đồng và là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich và Man United trong mùa hè này. Tiền đạo người Anh rõ ràng là không thể hài lòng với cách mà Tottenham đã thể hiện trong mùa giải năm nay. Rõ ràng là chân sút sinh năm 1993 hoàn toàn có thể ra đi để tới với bến đỗ giúp mình có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp.

harry kane co moi quan he rat tot voi hlv mauricio pochettino
Harry Kane có mối quan hệ rất tốt với HLV Mauricio Pochettino.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Football Insider, Harry Kane hoàn toàn có thể tiếp tục ký hợp đồng gắn bó với Tottenham trong trường hợp đội bóng này tái bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino lên nắm quyền để thay thế cho Antonio Conte mới bị sa thải. 

Tottenham cũng đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế với Julian Nagelsmann, Mauricio Pochettino và Luis Enrique là những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí sắp bị bỏ trống. Các nguồn tin của Football Insider tiết lộ rằng Nagelsmann là lựa chọn nổi lên mạnh mẽ sau khi bị Bayern Munich sa thải trước đó. 

Harry Kane có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với HLV Antonio Conte và trong quá khứ, quãng thời gian đẹp nhất của tiền đạo người Anh cũng là dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Argentina. Tottenham cũng đã lọt vào trận chung kết UEFA Champions League dưới thời HLV người Argentina vào năm 2019 nhưng cuối cùng lại để thua Liverpool của Jurgen Klopp đầy đáng tiếc. 

tien dao nguoi anh dang la chan sut xuat sac nhat lich su tottenham
Tiền đạo người Anh đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Tottenham.

Sau đó, HLV Mauricio Pochettino cũng đã bị chủ tịch Daniel Levy sa thải chỉ vài tháng sau khi để thua trận chung kết UEFA Champions League và sau đó vị chiến lược gia người Argentina đã trải qua 3 mùa giải với PSG trước khi ra đi vào tháng 7 năm 2022.

Rõ ràng là nếu có một màn tái hợp này, rõ ràng Mauricio Pochettino sẽ mang tới nhiều giá trị cho Tottenham khi vị chiến lược gia này rõ ràng đã qua am hiểu Premier League. Harry Kane nhiều khả năng cũng sẽ tiếp tục cam kết tương lai với Gà Trống và thực sự điều đó sẽ giúp cho các CĐV của Gà Trống cảm thấy cực kỳ phấn khích.

Harry Kane mới đây đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại cho Tottenham sau khi vượt qua kỷ lục 266 của Sir Jimmy Greaves. Ngoài ra ở cấp độ ĐTQG,đội trưởng tuyển Anh cũng làm được điều tương tự khi vượt qua cột mốc 53 bàn của huyền thoại Wayne Rooney

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên