sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Bị HLV Erik ten Hag 'làm ngơ', sao trẻ Man Utd bực bội

Chủ nhật, 26/03/2023 20:56 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cầu thủ trẻ của Man Utd là Anthony Elanga tỏ rõ sự thất vọng khi không được HLV Erik ten Hag trao nhiều cơ hội thi đấu trong mùa giải năm nay.

Tuyển thủ 20 tuổi người Thụy Điển đã có 7 lần đá chính dưới thời HLV Erik ten Hag nhưng chỉ có 1 trong số đó sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Anthony Elanga tiết lộ rằng anh ấy đã nói chuyện với "thuyền trưởng" của Man Utd và chiến lược gia người Hà Lan khẳng định tất cả những gì cầu thủ người Bỉ có thể làm là tiếp tục tập luyện chăm chỉ và chờ đợi cơ hội đến với mình.

anthony elanga khong co cho dung trong doi hinh cua man utd
Anthony Elanga không có chỗ đứng trong đội hình của Man Utd.

"Thật là bực bội. Bạn muốn được ra sân, điều đó rất quan trọng."

"Nhưng dù bạn có chơi hay không, điều đó phụ thuộc vào huấn luyện viên chứ không phải tôi", Elanga nói.

"Tôi đã nói chuyện với Erik [ten Hag] và đó là chuyện riêng tư giữa hai chúng tôi. Tôi biết những gì ông ấy muốn tôi làm và tôi chỉ tiếp tục tập luyện chăm chỉ. Khi cơ hội đến, tôi chỉ cần sẵn sàng nắm lấy nó."

"Chúng tôi có rất nhiều cuộc trò chuyện, không chỉ về [thiếu thời gian thi đấu] mà còn về những gì đang xảy ra xung quanh. Chúng tôi nói chuyện rất nhiều và họ giúp đỡ tôi rất nhiều"

Ngoài ra, Anthony Elanga cũng đã có những liên kết đến với việc chuyển tới thi đấu tại La Liga cho Barcelona. Thế nhưng, cầu thủ người Bỉ khẳng định chỉ tập trung hoàn toàn vào việc kết thúc mùa giải năm nay một cách tốt đẹp nhất cùng với Man Utd.

cau thu nguoi bi khong the canh tranh duoc voi nhung cai ten khac
Cầu thủ người Bỉ không thể cạnh tranh được với những cái tên khác.

"Đó là vào tháng Giêng, tôi không thể tập trung vào đó bây giờ. Điều tốt nhất tôi có thể làm là tập trung vào phần còn lại của mùa giải [với Man Utd] và sau đó tôi sẽ nói chuyện với CLB. Tôi yêu Man Utd, nhưng điều quan trọng đối với tôi là được thi đấu", Elanga chia sẻ.

"Tôi vẫn còn trẻ. Chúng tôi đã nói chuyện với CLB và họ biết những gì được yêu cầu và tôi biết những gì được yêu cầu".

Với việc Man Utd đang sở hữu Antony, Marcus Rashford, Alejandro Garnacho, Jadon Sancho và Facundo Pellistri sẵn cạnh tranh cho các vị trí ở cánh, số phút thi đấu của Anthony Elanga đã bị giảm sút đi thấp nhiều. Chưa kể, còn một cái tên đang thi đấu cực kỳ ấn tượng khi được mang đi cho mượn là Amad Diallo cũng sẽ quay trở lại Quỷ Đỏ vào mùa hè tới.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên