sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đánh bại Liverpool, Ancelotti tiết lộ đội bóng muốn đối đầu ở chung kết

Thứ năm, 16/03/2023 09:57 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu đáng chú ý sau khi giúp Real Madrid tiến vào vòng tứ kết UEFA Champions League mùa này.

Lợi thế dẫn trước 3 bàn sau khi có được thắng lợi 5-2 ở lượt đi giúp cho Real Madrid không thể thoải mái hơn ở lượt về này, nhất là khi họ lại còn là đội bóng được chơi trên sân nhà Santiago Bernabeu. Rõ ràng là đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti có thể tự tin và thoải mái để triển khai thế trận như mong muốn.

Sau 90 phút thi đấu, Real Madrid đã mang về thắng lợi 1-0 với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Karim Benzema. Chung cuộc đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti có được cho mình thắng lợi với tổng tỉ số 6-2 và hiên ngang bước vào vòng bán kết UEFA Champions League.

hlv carlo ancelotti muon gap doi bong cu la ac milan o chung ket uefa champions league
HLV Carlo Ancelotti muốn gặp đội bóng cũ là AC Milan ở chung kết UEFA Champions League.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt và kiểm soát trận đấu tốt. Chúng tôi không phòng ngự thấp và cố gắng giữ bóng tốt. Chúng tôi đã có những cơ hội và chơi chắc chắn ở phía sau. Đó là trận đấu mà chúng tôi muốn.”

“Một trận đấu hay. Đó là một màn trình diễn hoàn chỉnh. Có thể gặp đôi chút khó khăn, nhưng chúng tôi đã bắt đầu trận đấu tốt, với ý tưởng rõ ràng về cách chúng tôi muốn chơi. Chúng tôi đã chơi rất chuyên nghiệp và đã kết thúc trận đấu một cách tốt đẹp."

“Những pha pressing tầm cao của chúng tôi đã gây khó khăn cho họ. Modric và Kroos xử lý rất tốt những trận đấu kiểu này. Họ chuyền bóng từ phía sau rất tốt.”

“Tôi thích cách toàn đội thi đấu. Về mặt tâm lý, đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã dẫn trước 3 bàn nhưng không hề chủ quan.”

real madrid van thi dau qua ban linh
Real Madrid vẫn thi đấu quá bản lĩnh.

Khi được hỏi về viễn cảnh chạm trán đội bóng cũ - AC Milan ở vòng tứ kết, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ thẳng thắn. Ngoài ra, chiến lược gia người Ý cũng nói về mục tiêu bảo vệ ngôi vương UEFA Champions League của Real Madrid mùa này. 

"Tôi muốn đối đầu với Milan ở chung kết chứ không phải tứ kết.", Ancelotti nói.

"Nhìn chung, chúng tôi tự tin hơn rất nhiều nhờ những gì đã xảy ra vào năm ngoái. Bạn có thể thấy điều đó trong chiếc cà vạt này. 

“Chúng tôi đã làm rất tốt trong cả hai trận đấu với một đội mạnh [Liverpool]. Chỉ khi thể hiện sự tự tin này thì chúng tôi mới có thể nghĩ tới việc lọt vào trận chung kết. Vô địch UEFA Champions League luôn thực sự khó khăn. Chúng ta phải chiến đấu đến cùng.”

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên