sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chia tay Carlo Ancelotti, Real Madrid đưa 2 cái tên vào 'tầm ngắm'

Thứ tư, 08/03/2023 11:11 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid của Carlo Ancelotti đang bị đe dọa sau sự sa sút phong độ ở quãng thời gian gần đây của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tương lai của HLV Carlo Ancelotti đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau những kết quả không tốt của Real Madrid ở quãng thời gian gần đây. Mặc dù mang về lợi thế lớn trong việc tiếp tục tiến vào vòng đấu sau của UEFA Champions League, thế nhưng việc thất thế so với Barcelona tại La Liga cùng thất bại ở trận lượt đi Copa del Rey khiến cho BLĐ đội bóng cảm thấy không hài lòng.

chelsea nham thomas tuchel thay the cho carlo ancelotti
Chelsea nhắm Thomas Tuchel thay thế cho Carlo Ancelotti.

Đó chính là lý do vì sao, Real Madrid đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế cho vị chiến lược gia người Ý. Có những thông tin cho rằng, chủ tịch Florentino Perez đang cố gắng "ngăn chặn" những kết quả tồi tệ của Real Madrid và sẽ không ngần ngại thay thế Carlo Ancelotti khi cần thiết.

Theo thông tin từ Sportskeeda, chủ tịch Florentino Perez đã đưa ra danh sách rút gọn các ứng viên như Raul Gonzalez - HLV đội trẻ Castilla của Real Madrid và cựu "thuyền trưởng" Chelsea - Thomas Tuchel là những ứng viên thay thế tiềm năng cho Carlo Ancelotti vào mùa hè tới đây.

Raul Gonzalez là huyền thoại của Real Madrid và chắc chắn cựu tiền đạo này hiểu rất rõ về lịch sự của Los Blancos. Có thể kinh nghiệm cầm quân của HLV người Tây Ban Nha không nhiều nhưng nên nhớ rằng, Los Blancos đã từng rất thành công khi bổ nhiệm Zinedine Zidane - người khi ấy cũng đang là HLV đội Castilla.

raul gonzalez la ung cu vien nang ky cho vi tri hlv truong real madrid
Raul Gonzalez là ứng cử viên nặng ký cho vị trí HLV trưởng Real Madrid.

Đối với Thomas Tuchel, trong trường hợp Real Madrid sở hữu chữ ký của chiến lược gia người Đức thì điều đó là rất tốt với họ. Vị chiến lược gia người Đức đã khẳng định được tên tuổi của mình ở châu Âu và không ai có thể nghi ngờ gì về tài năng cầm quân.

Không chỉ trên băng ghế huấn luyện, đội hình của Real Madrid hứa hẹn cũng sẽ có những sự xáo trộn mạnh mẽ ở mùa hè tới đây khi hàng loạt cầu thủ trụ cột có thể sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng. Ngoài ra, cả những cái tên không còn nằm trong kế hoạch hứa hẹn cũng sẽ không còn cơ hội ở lại với Santiago Bernabeu. Một kỳ chuyển nhượng bận rộn đang chờ đợi Los Blancos.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên