sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Ancelotti: 'Tôi sẽ không rời đi cho đến khi bị Real sa thải'

Thứ hai, 13/02/2023 14:12 (GMT+7)

HLV trưởng của CLB Real Madrid, ông Carlo Ancelotti mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của bản thân tại sân Bernabeu trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang không có được thành tích cao như kỳ vọng.

Gần đây, một số kênh truyền thông, trong đó có ESPN cho rằng Ancelotti đã nhận lời dẫn dắt Brazil - đội tuyển đang khuyết vị trí HLV trưởng do Tite ra đi sau World Cup 2022. Tuy nhiên HLV Ancelotti đã lập tức bác bỏ.

Khi được hỏi về tương lai hôm 12/2, nhà cầm quân 63 tuổi nhấn mạnh: "Tôi còn nguyên khát khao với Real Madrid để chinh phục thêm các ngôi vô địch. Tôi chỉ ra đi một khi bị họ sa thải. Hợp đồng của tôi vẫn còn thời hạn đến tháng 6.2024".

Ancelotti vo dich
HLV Ancelotti vui mừng với danh hiệu thứ 9 cùng Real Madrid và khẳng định muốn gắn bó lâu dài

Mùa giải này, Real Madrid đang thi đấu khá bết bát ở La Liga khi mới chỉ có 45 điểm sau 20 trận và đang đứng thứ 2 trên BXH. Hiện đội bóng Hoàng gia đã bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 8 điểm (đôi bên thi đấu bằng số trận).

Tuy vậy, Nhà cầm quân người Italy đang hướng đến những danh hiệu tiếp theo khi mùa giải này, Real đã vào đến bán kết Copa del Rey, đua vô địch La Liga bên cạnh sân chơi Champions League.

HLV Carlo Ancelotti không giấu nổi sự hài lòng với danh hiệu thứ 9 cùng Real Madrid sau khi vượt qua Al Hilal với tỷ số 5-3 tại chung kết FIFA Club World Cup rạng sáng 12/2. Đây là danh hiệu vô cùng quan trọng với đội bóng Hoàng gia ở thời điểm hiện tại. Đồng thời là chiếc cúp thế giới các câu lạc bộ thứ 8 trong lịch sử Real qua đó nâng tổng số danh hiệu mà Los Blancos giành được trong lịch sử lên con số 100.

Ancelotti
HLV Ancelotti còn nhiều việc phải làm để cải thiện hơn nữa phong độ của Real Madird mùa này

Theo HLV Ancelotti: "Chúng tôi đang cải thiện đáng kể phong độ, nhưng ở hàng thủ vẫn còn một số sai sót. Tổng thể, cả đội đang lấy lại đà tiến lên. Benzema, Militao và Courtois cũng vậy, họ đang từng bước lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương. Danh hiệu vô địch FIFA Club World Cup đang tiếp thêm động lực cho chúng tôi, bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải hiện nay".

Real Madird cầm chiếc cúp Club World Cup về Tây Ban Nha để tiếp tục đối diện với thực tại đầy khó khăn tại La Liga và chuẩn bị bước vào cuộc chạm trán với Liverpool ở Champions League, một đội bóng cũng đang có phong độ không tốt ở Premier League.

VIDEO: Pha 'cứu thua' độc lạ siêu thông minh của thủ môn Hà Lan

Theo dõi Sports442 trên