sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Công khai là fan cứng, 'Haaland 2.0' trên đường gia nhập Man Utd

Chủ nhật, 26/03/2023 18:28 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cầu thủ đồng hương với Christian Eriksen và được mệnh danh là "Haaland 2.0", Rasmus Hojlund công khai mong muốn gia nhập Man Utd trong tương lai.

Rasmus Hojlund là ngôi sao mới đang nổi lên tại Serie A với khả năng săn bàn ấn tượng của mình và được mệnh danh là "Haaland mới". Ngoài ra, nhìn vào phong cách thi đấu cũng có thể thấy Hojlund cũng có nhiều điểm tương đồng với Erling Haaland.

Theo báo cáo từ Ekstra Bladet, tiền đạo 20 tuổi của Atalanta đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd và Quỷ đỏ có thể tìm cách chiêu mộ anh vào cuối mùa giải. Việc đội chủ sân Old Trafford tìm kiếm một tay săn bàn mới thay cho Wout Weghorst vào kỳ chuyển nhượng hè tới đây là thông tin đã được lan truyền rộng rãi.

rasmus hojlund cong khai minh la fan cung cua man utd
Rasmus Hojlund công khai mình là fan cứng của Man Utd.

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng cho mượn với Wout Weghorst vào tháng Giêng, nhưng rõ ràng Man Utd không xác định sẽ gắn bó lâu dài với tiền đạo người Hà Lan. Weghorst nhiều khả năng sẽ quay trở lại CLB chủ quản vào cuối mùa giải năm nay.

Ở mùa giải năm nay, Man Utd đã quá phụ thuộc vào Marcus Rashford và tuyển thủ người Anh đã không gây thất vọng. Tiền đạo sinh năm 1997 có phong độ tuyệt vời trong suốt mùa giải, nhưng vị trí phù hợp nhất với Rashford vẫn là hoạt động bên phía hành lang cánh trái hơn là đá trung phong cắm.

Trong khi đó, Man Utd đã có những động thái nhắm mua tiền đạo mới với hai mục tiêu chủ chốt là Harry Kane và Victor Osimhen. Tuy nhiên, trước mức giá "trên trời" mà các CLB chủ quản của hai cái tên nói trên đưa ra thì Quỷ Đỏ rất có thể sẽ phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Đó là lý do vì sao Rasmus Hojlund nổi lên như một sự lựa chọn đầu tư hợp lý và bản thân tiền đạo người Đan Mạch cũng đã có phong độ ấn tượng trong mùa giải này và hiện đã ghi 14 bàn trên mọi đấu trường cho Atalanta.

tien dao 20 tuoi dang thi dau kha an tuong
Tiền đạo 20 tuổi đang thi đấu khá ấn tượng.

Cầu thủ 20 tuổi này có tiềm năng phát triển thành một trung phong cắm hàng đầu và thừa nhận rằng mình là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Man Utd và việc chuyển đến thi đấu tại Old Trafford ở môi trường Premier League sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong tương lai.

"Bây giờ tôi sẽ trả lời thật lòng, tôi sẽ không che giấu sự thật rằng tôi là một fan hâm mộ lớn của Man Utd".

"Vì vậy, việc chơi cho Man Utd sẽ là một trong những điều lớn lao nhất đối với tôi."

"Nhưng tất nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi sẽ từ chối các câu lạc bộ lớn khác nếu một lúc nào đó tôi nhận được lời đề nghị".

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên