sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Marcus Rashford trì hoãn gia hạn hợp đồng, Man Utd lo sốt vó

Thứ hai, 27/03/2023 09:57 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền đạo người Anh đã trì hoãn việc gia hạn hợp đồng mới với Man Utd do muốn chờ đợi xem chủ mới của Quỷ Đỏ là ai rồi mới đưa ra quyết định tiếp theo.

Ở mùa giải năm nay, Marcus Rashford đang là chân sút chủ lực của Man Utd khi liên tục ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford trong quãng thời gian vừa qua, đặc biệt là kể từ khi World Cup 2022 kết thúc. Đó là lý do vì sao, BLĐ Quỷ Đỏ rất muốn nhanh chóng gia hạn hợp đồng với chân sút 25 tuổi này tránh trường hợp "đêm dài lắm mộng".

marcus rashford muon biet chu moi cua man utd la ai roi moi dua ra quyet dinh gia han hop dong
Marcus Rashford muốn biết chủ mới của Man Utd là ai rồi mới đưa ra quyết định gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, việc kết cấu lương thưởng đã có những sự thay đổi khi Man Utd đang cố gắng áp đặt mức lương tối đa cho những cầu thủ có thu nhập cao nhất không quá 200.000 đến 300.000 bảng mỗi tuần và đây cũng là những gì Quỷ Đỏ muốn khi ký hợp đồng 5 năm với Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh luôn ưu tiên ở lại đội chủ sân Old Trafford nhưng trước cơ hội lớn này, rõ ràng cầu thủ sinh năm 1997 không muốn quyết định vội vàng.

Màn trình diễn ấn tượng giúp cho giá trị chuyển nhượng của Marcus Rashford tăng vọt. Cầu thủ 25 tuổi này đang tận hưởng một mùa giải bùng nổ nhất trong sự nghiệp kể từ khi ra mắt Man Utd khi đang có được 27 bàn thắng sau 44 trận trên mọi đấu trường và là nhân tố chính giúp cho Quỷ Đỏ đang giành được danh hiệu Carabao Cup cũng như đang đứng thứ 3 tại Premier League.

Theo nguồn tin từ The Sun, có thể hiểu Marcus Rashford sẽ muốn biết chủ sở hữu đội bóng mới là ai trong số hai cái tên Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe rồi sau đó sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình.

thuong vu doi chu cua man utd sap di den hoi ket
Thương vụ đổi chủ của Man Utd sắp đi đến hồi kết.

Việc Man Utd cố gắng đưa ra mức trần lương để ngăn chặn sự chênh lệch quá lớn giữa các cầu thủ trong đội khiến nội bộ có thể "dậy sóng". Đội chủ sân Old Trafford rút kinh nghiệm từ vụ Alexis Sanchez sở hữu mức lương 500.000 bảng mỗi tuần trong quá khứ và thực sự đây là điều cần thiết.

Người có thu nhập cao nhất tại Man Utd là David De Gea đang hưởng lương 375.000 bảng/tuần và thủ thành người Tây Ban Nha đã được thông báo rằng anh ấy cần phải cắt giảm rất nhiều nếu muốn ở lại Old Trafford sau khi kết thúc mùa giải này khi hợp đồng của anh ấy hết hạn.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên