sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Lên tiếng về tương lai, Carlo Ancelotti nói lời thật lòng

Chủ nhật, 19/03/2023 21:41 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chiến lược gia người Ý đã có những chia sẻ thật lòng về tương lai của mình tại Real Madrid trong bối cảnh rất nhiều đồn đoán xuất hiện ở quãng thời gian gần đây.

Ở mùa giải năm nay, Real Madrid đang hoàn toàn thất thế so với Barcelona ở mọi mặt trận ở giải quốc nội. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đang đứng thứ 2 tại La Liga khi trong tay nắm giữ 56 điểm sau 25 vòng đấu đã qua. Tại Copa del Rey, Los Blancos cũng đã để thua trận đấu bán kết lượt đi với tỉ số 0-1. Chỉ có duy nhất ở đấu trường UEFA Champions League là Real Madrid vẫn thi đấu tốt khi vừa qua đã lọt vào vòng tứ kết.

hlv carlo ancelotti khang dinh muon o lai real madrid ca doi
HLV Carlo Ancelotti khẳng định muốn ở lại Real Madrid cả đời.

Đó là lý do vì sao đã có những sự đồn đoán về tương lai của vị chiến lược gia người Ý trong quãng thời gian vừa qua rằng chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng có những sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo trong trường hợp tình hình không được cải thiện. Thậm chí, có những tin đồn về việc có những ứng cử viên đã được xem xét tới trong việc thay thế Carlo Ancelotti.

Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất, HLV Carlo Ancelotti cũng đã lên tiếng về tương lai của chính mình:" Đó là quyết định từ câu lạc bộ. Họ phải đưa ra quyết định chứ không phải tôi.

"Tôi đã khẳng định nhiều lần rằng tôi muốn ở lại đây cả đời, nhưng tôi nghĩ điều đó là không thể. Mọi quyết định sẽ được ban lãnh đạo đưa ra vào cuối mùa giải năm nay bất kể điều gì xảy ra".

real madrid dang thi dau khong thuc su tot o mua giai nam nay
Real Madrid đang thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải năm nay.

Tới đây, Real Madrid sẽ có màn đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch mùa này là Barcelona trong bối cảnh phải hành quân tới sân Spotify Camp Nou. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti sẽ buộc phải giành thắng lợi nếu như không muốn bị đối phương nới rộng khoảng cách lên thành 12 điểm.

Khó khăn với Real Madrid là cực kỳ lớn và ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây, khả năng có một cuộc "đại tu" trong đội hình là cực kỳ lớn ở nhiều vị trí. Theo các nguồn tin cho biết, đã có những sự liên hệ của Los Blancos với mục tiêu số một của họ đó chính là Kylian Mbappe.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên