sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Trước đại chiến Chelsea, Rudiger nói lời thật lòng về đội bóng cũ

Thứ hai, 10/04/2023 19:55 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trước cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Chelsea ở tứ kết UEFA Champions League, Antonio Rudiger đã nói rằng The Blues ở thời điểm hiện tại "chẳng giống chút nào" so với thời điểm cầu thủ người Đức còn thi đấu.

Chelsea sẽ tới làm khách của Real Madrid trên sân Santiago Bernabeu trong trận lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League, đây là năm thứ 3 liên tiếp hai CLB gặp nhau tại giải đấu này.

The Blues đã giành chiến thắng ở bán kết năm 2021, tiếp tục đánh bại Man City trong trận chung kết dưới thời Thomas Tuchel nhưng Chelsea đã để thua Real Madrid trong mùa giải vừa qua ở vòng tứ kết.

rudiger chuyen toi real madrid tu chelsea theo dang tu do
Rudiger chuyển tới Real Madrid từ Chelsea theo dạng tự do.

Trong cả hai lần, Antonio Rudiger đều đá chính cho Chelsea nhưng giờ cầu thủ người Đức đang chơi cho Real Madrid sau khi chuyển từ Stamford Bridge đến Santiago Bernabeu vào mùa hè năm ngoái theo dạng tự do.

Và trong khi trung vệ người Đức ra đi chưa lâu, nhiều thứ đã thay đổi ở Chelsea với chủ sở hữu mới, nhân viên hậu cần mới, nhiều cầu thủ đắt giá mới và cả HLV mới.

Vào tuần trước, Frank Lampard đã được bổ nhiệm với tư cách là HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải sau khi sa thải Graham Potter chưa đầy 7 tháng.

Antonio Rudiger thừa nhận rằng đội bóng cũ của mình giờ gần như không thể nhận ra nhưng trung vệ này vẫn rất thận trọng về cơ hội giành chiến thắng của Real Madrid.

"Nó đã thay đổi rất nhiều và tôi thực sự không biết phải mong đợi điều gì. Nó không giống đội bóng mà tôi từng thi đấu", Rudiger nói với Marca.

"Tôi mong đợi sự chất lượng, bởi vì họ là những cầu thủ rất giỏi, nhưng tôi không biết chúng ta có thể tìm thấy điều gì khác. Đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng, nhưng chúng tôi là Real Madrid".

trung ve nguoi duc tu tin real madrid se danh bai chelsea
Trung vệ người Đức tự tin Real Madrid sẽ đánh bại Chelsea.

"Tôi không quan tâm [rằng tôi đang thi đấu với Chelsea] và ít quan tâm hơn ở giai đoạn này của giải đấu. Tất nhiên, đó sẽ là một câu chuyện tuyệt vời nếu được chơi trận chung kết với họ, nhưng trên sân đối với tôi không có cảm xúc và tôi chỉ nghĩ về chiến thắng".

"Chúng tôi đã vào tứ kết và điều gì cũng có thể xảy ra. Điều tuyệt vời nhất là ở Madrid, chúng tôi biết cách chơi kiểu trận đấu này".

Phong độ của Chelsea trong nước mùa này thật tồi tệ với câu lạc bộ đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng, trong khi Lampard không thể tạo ra tác động ngay lập tức mà anh ấy mong đợi khi The Blues thua 1-0 trước Wolves. 

Trong khi đó, mặc dù gặp khó khăn tại La Liga trong hành trình vô địch nhưng Real Madrid vẫn thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch ở đấu trường UEFA Champions League.

VIDEO: Tin bóng đá 10/4: Messi tiếp tục phá kỷ lục của CR7, Son Heung-Min thêm một lần làm rạng danh châu Á.

Theo dõi Sports442 trên