sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Nâng cấp hàng thủ, Real Madrid nhắm mua 'đồng hương' của Modric

Chủ nhật, 02/04/2023 21:18 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Real Madrd đã đưa đồng đội ở tuyển Croatia của Luka Modric là trung vệ Josko Gvardiol vào tầm ngắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Josko Gvardiol đã tạo dựng được danh tiếng của mình là một trong những hậu vệ trẻ hàng đầu châu Âu và hiện tại đã trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội tuyển Croatia.

Chelsea đã cố gắng hết sức để đưa Gvardiol đến Stamford Bridge vào mùa hè năm ngoái, nhưng RB Leipzig đã từ chối những lời đề nghị này. Thậm chí cầu thủ 21 tuổi này còn ký hợp đồng mới với đội bóng nước Đức cho đến mùa hè năm 2027.

real madrid nham mua gvardiol
Real Madrid nhắm mua Gvardiol.

Tuy nhiên động thái gia hạn hợp đồng đó không làm nản lòng các đội bóng muốn có Josko Gvardiol và một số nguồn tin cho rằng, đó chỉ là động thái muốn tăng giá bán của RB Leipzig.

Mới đây nhất, nguồn tin từ 90min báo cáo rằng Real Madrid đã coi Josko Gvardiol là mục tiêu hàng đầu trong danh sách cần chiêu một ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây ở vị trí hàng thủ. Chính RB Leipzig cũng đã thừa nhận rằng cầu thủ người Croatia sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Những lo ngại về kinh tế cũng là yếu tố khó khăn với Real Madrid bởi Los Blancos có thể sẽ không thể theo đuổi được cả hai thương vụ Josko Gvardiol và Jude Bellingham bởi mức giá của cả hai cái tên này rõ ràng là không rẻ chút nào.

hang thu cua real madrid dang thi dau khong tot mua nay
Hàng thủ của Real Madrid đang thi đấu không tốt mùa này.

Rõ ràng ở mùa giải năm nay, hàng phòng ngự của Real Madrid đã thi đấu không tốt khi cả Antonio Rudiger, Eder Militao, David Alaba và Nacho Fernandez đều không cho thấy được sự yên tâm. Việc nâng cấp hàng thủ rõ ràng là điều cần thiết, chưa kể Josko Gvardiol vẫn còn trẻ và có thể cống hiến được lâu dài cho Los Blancos.

Ngoài ra, Real Madrid cũng đang nỗ lực tìm kiếm cho mình một trung phong đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng hè này để thay thế cho Karim Benzema. Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Kylian Mbappe khi cầu thủ này được cho là không còn hạnh phúc tại nước Pháp trong màu áo của PSG.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên